PHIM “MốI LIêN KếT Bí ẩN” CủA JI SUNG RATING ổN địNH NHưNG VẫN Có đIểM TRừ

Tập gần nhất của phim “Mối liên kết bí ẩn” (Ji Sung đóng chính) giữ phong độ về tỉ suất người xem, tuy nhiên, diễn xuất của nam phụ Park Keun Rok bị chê đuối sức.

Tối 29.6, phim “Mối liên kết bí ẩn” (Connection) lên sóng tập 12 với nhiều tình tiết mới. Theo Nielsen Korea, tập phim đạt rating 10,6%, giữ vị trí đầu tiên trong khung giờ chiếu và giữ vững vị trí dẫn đầu phim ngắn được xem nhiều nhất trong cả tuần.

Ở tập này, cảnh sát Jang Jae Kyung (Ji Sung) đã đi đến gần hơn với sự thật khi nhân vật Tiến sĩ bí ẩn khiến anh bị nghiện ma túy đã chính thức lộ diện - không ai khác chính là bạn học cũ Jeong Sang Ui (Park Keun Rok).

Tuy nhiên, điều khiến khán giả chưa thật sự hài lòng ở tập phim này là phân cảnh thú tội của Sang Ui. Do diễn xuất của Park Keun Rok còn một số hạn chế nên người xem chưa thực sự thấy “đã”.

Số đông cho rằng, ánh mắt của nam diễn viên ở phân cảnh trong kho lạnh thiếu đi sự căm phẫn, ghen ghét, đố kị và một chút điên khùng cần có. Vì nếu làm tốt điều này, sao nam sẽ làm nổi bật lên tính cách ích kỉ, suy nghĩ méo mó cũng như mong muốn chiếm hữu lệch lạc mà Sang Ui dành cho Park Jun Seo (Yoon Na Moo).

Nhưng vì phần thể hiện trong tuyến vai phản diện còn non, nên khi đối diễn với một tài tử giỏi về diễn xuất như Ji Sung, Park Keun Rok cho thấy sự đuối sức dù đất diễn của nhân vật này diễn biến tâm lí nặng và nhiều thoại hơn.

Phần khác, truyền thông cho rằng, do dàn diễn viên của phim “Mối liên kết bí ẩn” đều là những ngôi sao thực lực - như Jeon Mi Do, Kwon Yool, Jung Yoo Min, Lee Kang Wook... nên màn thể hiện nhạt nhòa của Park Keun Rok lại càng bị lộ rõ.

Dù vậy, không thể phủ nhận, về mặt cốt truyện, và thông điệp, đến lúc này “Mối liên kết bí ẩn” vẫn đang đi đúng hướng. Các nhân vật từ tuyến chính đến phụ được xây dựng logic, chặt chẽ để phản ánh rõ nhận thức của họ về tình bạn, mối quan hệ nhân sinh...

Trước đó, biên kịch Lee Hyun cũng chia sẻ, từ khóa quan trọng nhất trong tác phẩm này là “sự mong manh của tình bạn”. Đây cũng là lí do mà số lượng nhân vật của phim khá đông - khoảng 20 người có mối liên kết với câu chuyện.

Đây được xem là khó khăn không chỉ với ê-kíp khi phải xây dựng câu chuyện cho từng người mà còn là thách thức với khán giả khi theo dõi, vì nếu người xem bỏ lỡ một chi tiết, nhân vật nào, họ sẽ khó đoán về nội dung tiếp theo của phim.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-30T07:12:48Z dg43tfdfdgfd