TIN TứC GIảI TRí 23-6: HOA HậU THùY TIêN XUấT HIệN TRONG ANH TRAI SAY HI: NGườI đâU XINH Dữ!

Một số tin tức nổi bật: Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trong Anh trai say hi; Hoàng Dung mới bị chê diễn xuất; Triển lãm tranh trực tuyến gây quỹ, xây 10 căn nhà cho người nghèo; Tranh cãi phát ngôn của Tóc Tiên...

Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trong Anh trai say hi: Người đâu xinh dữ!

Bông hoa xinh đẹp duy nhất trong tập 2 Anh trai say hi gây ấn tượng là hoa hậu Thùy Tiên. Chị xuất hiện trong đội Nỗi đau ngây dại với ba thành viên là Đức Phúc, HIEUTHUHAI, Công Dương.

Xuất hiện bất ngờ ở phần cuối bài hát với chiếc đầm trắng tinh khôi, Thùy Tiên trở thành nàng công chú xinh đẹp được ba chàng hoàng tử cùng để mắt.

Ý tưởng này của Đức Phúc ban đầu bị HIEUTHUHAI và Công Dương chê sến nhưng cuối cùng cả ba có màn trình diễn thành công.

Khi được MC Trấn Thành hỏi sẽ chọn ai trong ba chàng hoàng tử, Thùy Tiên hài hước đáp: "Chỉ có con nít mới chọn thôi, mình người lớn mình chọn hết". Trấn Thành cũng nói vui rằng: "Không ngờ công chúa vừa đẹp lại vừa tham".

Với khán giả, bên cạnh ý kiến nhận xét về ba giọng ca chính,hoa hậu Thùy Tiên cũng nhận được nhiều bình luận tích cực: "Thùy Tiên xuất hiện cái tui gào rú luôn á. Người gì đâu mà xinh dữ", "Thùy Tiên xinh xỉu, cứu tui, Bả đẹp choáng luôn".

Hoàng Dung mới bị chê diễn xuất

Anh hùng xạ điêu là một trong những câu chuyện nổi tiếng nhất của cố tác giả Kim Dung, đã nhiều lần được chuyển thể lên màn ảnh, bản làm lại năm 2024 đã ra mắt tập đầu tiên ngày 17-6 vừa qua và đã có mặt trên sóng K+ với tên chính thức là Anh hùng xạ điêu: Thiết huyết đan tâm.

Sau khi cả bộ phim lên sóng, Bao Thượng Ân, nữ diễn viên sẽ vào vai Hoàng Dung trong bản làm lại của Anh hùng xạ điêu vẫn chịu áp lực lớn từ độc giả, diễn xuất bị đánh giá thiếu đi nhiều nét của Hoàng Dung trong nguyên tác.

Cụ thể, nhiều người dùng trên mạng xã hội Việt Nam và Trung Quốc cho rằng tuy nhan sắc của Bao Thượng Ân là xứng với vai mỹ nhân Hoàng Dung, tuy nhiên lối diễn lại chưa toát lên được vẻ thông minh, lanh lợi của nhân vật này.

"Quách Tĩnh tính khù khờ thì mặt gian gian, Hoàng Dung tinh ranh thì nhìn cứ ngố ngố" - một khán giả bình luận về nét diễn xuất của cặp diễn viên chính.

Cô cũng bị đem ra so sánh với Hoàng Dung do Châu Tấn đóng trong bản Anh hùng xạ điêu 2003, khán giả cho rằng nhân vật Hoàng Dung không chỉ xinh đẹp mà còn phải lắm mưu nhiều kế, sắc sảo ranh ma, những yếu tố mà Châu Tấn làm được còn Bao Thượng Ân thì không.

Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả sẵn sàng mở lòng với diễn xuất của các diễn viên trẻ.

Họ cho rằng tuy diễn xuất có thể không được như "thế hệ vàng" của phim truyền hình Trung Quốc nhưng công nghệ làm phim, kỷ xảo đã tân tiến hơn, đây là một cách tốt để lan tỏa những đầu truyện kiếm hiệp bất hủ của cố nhà văn Kim Dung đến lớp trẻ.

Triển lãm tranh trực tuyến gây quỹ, xây 10 căn nhà cho người nghèo

Hơn 150 bức tranh của 95 họa sĩ được trưng bày trực tuyến trong triển lãm Gieo tổ ấm 2024, nhằm gây quỹ xây nhà cho người nghèo tỉnh Quảng Nam.

Họa sĩ Ngô Trần Vũ - đại diện ban tổ chức Quỹ gieo nhà gặt nhà - cho biết triển lãm tranh trực tuyến sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 30-6.

Mục tiêu hướng đến là xây 10 căn nhà tình thương cho người có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Nam.

Trong 5 năm qua, quỹ Gieo nhà gặt nhà đã gây quỹ và xây dựng hơn 70 căn nhà tình thương cho các hoàn cảnh khăn tại Quảng Nam và Huế.

"Với tình hình kinh tế khó khăn, ban tổ chức chủ trương dung hòa bằng cách chọn tranh có chất lượng mỹ thuật tốt, giá bán dưới 20 triệu đồng để nhiều người có thể mua tranh ủng hộ.

Các họa sĩ có tranh triển lãm đóng góp từ 50% đến 100%, để gây quỹ xây nhà cho người nghèo" - họa sĩ Ngô Trần Vũ chia sẻ.

Tranh luận về phát ngôn "thật may mắn khi được sinh ra vào cuối 8x- đầu 9x" của Tóc Tiên

Hôm qua trên trang Thread (ứng dụng mạng xã hội thuộc Instagram), ca sĩ Tóc Tiên đã có bài viết với nội dung:

"Theo dõi tất cả những toxic trên mạng xã hội thời gian qua, mình cảm thấy thật may mắn khi được sinh ra vào cuối 8X- đầu 9X.

Chúng mình là thế hệ cuối cùng biết được cuộc sống trước khi có mạng xã hội đã diễn ra như thế nào. Và cũng đủ trưởng thành để không bị (quá) tổn thương từ những toxic (điều độc hại) thời cuộc."

Phát biểu của nữ nghệ sĩ nhận được nhiều sự đồng thuận, cũng như những quan điểm trái chiều của người theo dõi.

"Chính vì lớn lên trong lúc chuyển giao như vậy nên chúng ta cũng đủ trải nghiệm và tuổi tác để phân biệt đâu là thật và đâu là ảo.

  • Phạm Anh Duy, Thái Ngân bật khóc trong Anh trai say hi

  • Tin tức giải trí 12-6: Tạo hình Quách Tĩnh mới gây tranh cãi

  • Tin tức giải trí 16-6: Taylor Swift hát nhạc của người yêu cũ

Các bạn gen Z bây h rất dễ bị mạng xã hội chiếm hữu thời gian và nhãn quan mà quên mất rằng ngoài kia thế giới vẫn đang vận hành theo cách vốn có của nó." - một người dùng bày tỏ sự đồng ý với quan điểm của Tóc Tiên.

Có người vừa đồng thuận với Tóc Tiên, vừa cho rằng mạng xã hội là con dao hai lưỡi cho các thế hệ sau này.

Nếu các bạn gen Z biết sử dụng đúng cách sẽ nắm bắt tin tức, kiến thức dễ dàng hơn các thế hệ trước rất nhiều.

Nữ nghệ sĩ nói thêm rằng mình chỉ đang cảm thông với các bạn gen Z đang phải đối mặt với quá nhiều sự độc hại chứ không có ý chê trách các thế hệ đi sau mình.

Hoàn cảnh trái ngược của Tom Cruise và Thái tử Anh khi tham dự concert Taylor Swift

Tối 23-6, Tom Cruise bị nhiều trang tin, người dùng mạng chỉ trích vì tham dự đêm nhạc Eras Tour của Taylor Swift tại London, bỏ qua lễ tốt nghiệp trung học của con gái ruột Suri Cruise ở New York chỉ vài giờ trước đó.

Được biết, Suri Cruise được mẹ - nữ diễn viên Katie Holmes - và ông bà ngoại tham dự lễ tốt nghiệp. Trong buổi lễ, Suri đổi tên thành Suri Noelle, lấy tên đệm của mẹ làm họ.

Theo People, Tom Cruise được cho là đã không gặp con gái 12 năm nay, từ khi anh ly hôn Katie Holmes. Anh cũng vắng mặt sinh nhật 18 tuổi của Suri vào tháng 4 vừa qua.

Trong khi đó, Thái tử Anh William thì lại chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng khi chịu khó dắt Hoàng tử George 10 tuổi và Công chúa Charlotte 9 tuổi đi xem Taylor Swift diễn.

Sau buổi diễn, Taylor Swift cũng tranh thủ xin chụp tự sướng cùng bố con Thái tử William và đăng ảnh lên Twitter, Instagram của cô nàng, đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật 42 tuổi đến Thái tử.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-23T09:44:42Z dg43tfdfdgfd