"TRườNG TươNG Tư 2" CHưA LêN SóNG, DươNG Tử đã GâY SốT Về DIễN XUấT

Phim “Trường tương tư 2" đã hé lộ trích đoạn Tiểu Yêu (Dương Tử đóng) gặp lại Tang Điềm Nhi sau nhiều năm.

Mới đây, ekip "Trường tương tư 2" đã tung đoạn trích Tiểu Yêu trở lại Hồi Xuân Đường ở Thanh Thủy Trấn. Mấy chục năm trôi qua, Mặt Rỗ, Chuỗi Hạt và lão Mộc đều đã không còn trên đời, chỉ còn Tang Điềm Nhi nay đã trở thành một bà lão già nua, móm mém. Tiểu Yêu đã trò chuyện với Điềm Nhi và cả hai cùng nhớ lại những ngày tháng vui vẻ ở Hồi Xuân Đường khi xưa.

Điều đáng chú ý trong phân cảnh này là ánh mắt rưng rưng của Tiểu Yêu đã khiến khán giả cảm động. Diễn xuất bằng mắt của Dương Tử trong phân đoạn này tiếp tục nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nhiều khán giả bình luận họ cảm thấy nỗi buồn của Tiểu Yêu khi cảnh vẫn còn nhưng người đều đã rời đi, những kỷ niệm giờ chỉ còn là ký ức. Cuộc đời của Tiểu Yêu đã nhìn thấy quá nhiều sự chia ly khi những người nàng yêu quý đều lần lượt rời xa cõi đời.

"Nhìn ánh mặt của Tiểu Yêu tôi cũng cảm thấy rưng rưng, chắc đó gọi là cảm xúc lan tỏa", "Quá giống những gì tôi tưởng tượng khi đọc truyện, Dương Tử diễn xuất quá ưng", "Tôi hóng phim quá"... là những bình luận của khán giả sau khi trích đoạn này được tung ra.

Trước đó, nhà sản xuất "Trường tương tư 2" đã công bố phim sẽ lên sóng vào ngày 8.7 tới đây trên nền tảng Tencent .

Năm 2023, phần 1 phim "Trường tương tư" khi lên sóng đã nhận được rất nhiều sự chú ý tại thị trường Trung Quốc và toàn châu Á. Bộ phim nhanh chóng trở thành phim truyền hình Hoa ngữ ăn khách bậc nhất năm 2023.

“Trường tương tư” phần 2 sẽ chỉ có 21 tập. Dàn diễn viên đóng chính vẫn là những gương mặt của phần 1, gồm Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Vương Hoằng Nghị, Đàn Kiện Thứ.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-02T17:02:28Z dg43tfdfdgfd