ÚT TRONG CủA "ĐấT RừNG PHươNG NAM" TừNG TốT NGHIệP ĐạI HọC NGOạI THươNG TRở LạI GIờ VàNG

Bích Ngọc từng gây chú ý khi đảm nhận vai Út Trong của "Đất rừng phương Nam". Hiện, cô đóng cặp vợ chồng với Tiến Lộc.

Trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" vừa lên sóng, Bích Ngọc đóng vai Trang - vợ của Nghiêm (Tiến Lộc).

Trang là giáo viên, còn chồng cô là công an. Hai vợ chồng không vướng bận kinh tế nhưng hôn nhân lại không gần gũi khi họ kết hôn vì sự phù hợp trước khi thật sự yêu thương nhau.

Tác phẩm đánh dấu lần thứ hai Bích Ngọc đóng cặp với Tiến Lộc.

Trước đó, Bích Ngọc được chú ý khi xuất hiện trong "Đất rừng phương Nam", đảm nhận vai Út Trong - cô gái có vẻ đẹp mộc mạc, giọng hò trong trẻo. Dù chỉ xuất hiện ở phần cuối phim, nữ diễn viên trẻ gây ấn tượng nhờ gương mặt thanh tú, dịu dàng.

Bích Ngọc sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội, sau đó bén duyên với diễn xuất.

Cô từng góp mặt trong một số dự án phim truyền hình như "Tình yêu và tham vọng", "Hương vị tình thân", "Nhà trọ Balanha"...

Vai chính truyền hình giúp Bích Ngọc đến gần với khán giả là vai Hân trong "Nhà trọ Balanha". Nhân vật Hân là bà mẹ đơn thân hiền lành, có mối tình đẹp với Lâm (Công Dương).

Ở bộ phim này, Tiến Lộc đóng vai Khanh. Dù đã có vợ con nhưng Khanh lại lừa dối Hân, khiến cô bị đánh ghen, phải đi biệt xứ khi phát hiện mang bầu.

Khanh cũng là người chen chân, gây sóng gió cho mối quan hệ của Hân và Lâm sau này. Thời điểm đó, nhân vật Khanh của Tiến Lộc từng bị khán giả ghét vì tính cách xấu xa, ích kỉ.

Đến "Sao Kim bắn tim sao Hỏa", Tiến Lộc sẽ trở thành chồng của Bích Ngọc trên màn ảnh. Tuy nhiên, nhân vật Nghiêm có tính tình khô khan, vô tâm và khiến vợ phải chịu thiệt thòi, đau khổ.

Trước đó, Tiến Lộc được mệnh danh là diễn viên đóng vai người yêu cũ nhiều nhất màn ảnh. Khán giả nói nam diễn bị ghét vì đóng toàn vai "hãm", sở khanh.

Tiến Lộc sinh năm 1986, được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trong phim truyền hình và điện ảnh.

Phủ sóng phim giờ vàng, Tiến Lộc liên tục nhận vai phản diện, có đời sống tình cảm phức tạp.

Trong “Về nhà đi con”, Tiến Lộc vào vai Thành - người yêu cũ của Huệ (Thu Quỳnh). Trong phim, Thành bị chỉ trích vì nhập nhằng với Huệ, khiến người chồng vũ phu của cô nổi điên vì ghen. Trong khi đó, Thành cũng đã có vợ nhưng vẫn nhớ nhung tình cũ.

Tiếp đến, Tiến Lộc xuất hiện trong “Lựa chọn số phận” và thể hiện vai Tấn, tình cũ của Thiên Trang (Phương Oanh). Nhân vật này không chỉ bị Thiên Trang ghét bỏ mà còn khiến khán giả ức chế. Vừa từ nước ngoài trở về, Tấn đã mang hoa hồng tới gặp Trang để tán tỉnh bạn gái cũ.

Ngoài ra, một trong những vai gây tranh cãi nhất của Tiến Lộc là vai Dũng trong "11 tháng 5 ngày". Dũng đang yêu Thục Anh (Lương Thanh) nhưng thấy Tuệ Nhi (Khả Ngân) xinh đẹp, thông minh, cá tính thì lập tức bỏ bạn gái để "thả thính" Tuệ Nhi.

Dù Dũng chỉ là vai phụ, nhưng khán giả dồn hết sự bức xúc cho nhân vật này vì tính cách đểu cáng, trăng hoa.

Nam diễn viên từng chia sẻ: "Không chỉ khán giả mà chính những người thân của Tiến Lộc còn hỏi tại sao lại nhận vai diễn “hãm” thế, mất hết cả hình ảnh. Đi đâu tôi cũng nhận được những lời mắng chửi".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-30T07:12:53Z dg43tfdfdgfd