"Độ HOA NIêN" CủA TRươNG LăNG HáCH GIảM PHONG độ, KHáN GIả CHỉ RA NGUYêN DO

Nhiều khán giả cho rằng, "Độ hoa niên" của Trương Lăng Hách giảm phong độ một phần vì quá trình quảng bá phim sai cách dù cặp đôi chính diễn khá tốt.

Theo truyền thông Trung Quốc, sau vài ngày lên sóng, phim "Độ hoa niên" của Trương Lăng Hách đang có dấu hiệu giảm phong độ.

Vân Hợp ngày thứ 3 lên sóng của "Độ hoa niên" đang giảm. Các số liệu thành tích phim đều không quá lạc quan về xu hướng phát triển. View (lượt xem) mới nhất của phim chỉ khoảng 26 triệu với 8,3% thị phần khán giả.

Nhiều khán giả còn cho rằng, số liệu nhiệt độ trên nền tảng thực sự không đáng tin, nhiệt liên tục lên cao nhưng lượt xem lại giảm (nhiệt phim 9.770 điểm nên Vân Hợp phải rơi vào khoảng 48 triệu view, trong khi thực tế chỉ có 26 triệu).

Tình hình quảng cáo đến hiện tại cũng không khả thi. Tổng thời lượng quảng cáo khoảng 195 giây, còn thua cả "Nhan tâm ký" của La Vân Hi.

Mới ngày thứ 3 phát sóng mà view của "Độ hoa niên" đã giảm, đây là tín hiệu không tốt của phim.

Điều này cũng cho thấy hiệu quả marketing chỉ kéo dài 2 ngày đầu, view sau đó chỉ có thể dựa vào bản thân bộ phim.

"Độ hoa niên" còn 2 ngày cuối tuần để cứu vãn tình hình. Phim Truyền hình Trung Quốc, nhìn chung hiện giờ hầu hết thắng/thua đều có thể nhìn được trong 3 đến 5 ngày đầu.

Nhiều khán giả nhận xét: "Phim chỉ có nam nữ chính là nổi bật, diễn xuất tốt, còn lại các nhân vật phụ khác đều mờ nhạt cả về diễn xuất lẫn ngoại hình, kể cả nam nữ phụ. Phim cố tạo ra các câu thoại hài hước nhưng không hiệu quả".

"Độ hoa niên" không khả quan về view vì marketing nhiều lại bị phản tác dụng..." - khán giả đánh giá.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-30T07:12:54Z dg43tfdfdgfd