IELTS ARENA HợP TáC CùNG ĐOàN THANH NIêN ĐạI HọC PHENIKAA: Mở RộNG Cơ HộI HọC TậP CHO SINH VIêN

Ngày 20/6/2024, tại Hà Nội, IELTS Arena đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Đoàn thanh niên Trường Đại học Phenikaa, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc mở rộng cơ hội học tập, tạo môi trường nâng cao năng lực ngoại ngữ, năng lực hội nhập cho sinh viên nhà trường.

IELTS Arena chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Đoàn thanh niên Trường Đại học Phenikaa (Ảnh: Đoàn thanh niên Trường Đại học Phenikaa)

Tại hội trường lớn của Trường Đại học Phenikaa, buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa IELTS Arena và Đoàn thanh niên Trường Đại học Phenikaa đã diễn ra trang trọng, với sự tham dự của đông đảo khách mời và đại diện hai bên.

Buổi lễ có sự hiện diện của ông Trịnh Đức Mỹ – Tổng giám đốc Công ty CP Giáo dục Quốc tế IELTS Arena, và Ths. Nguyễn Thị Khánh Trà – Bí thư Đoàn trường Đại học Phenikaa. Cùng tham dự còn có các giảng viên, cán bộ và sinh viên của trường, cũng như đại diện từ các cơ quan truyền thông, báo chí.

Tại buổi lễ, Ths. Nguyễn Thị Khánh Trà đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác với các đơn vị đào tạo uy tín như IELTS Arena trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên nhà trường. Bà cũng bày tỏ kỳ vọng rằng sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển cho sinh viên Phenikaa.

Ths. Nguyễn Thị Khánh Trà – Bí thư Đoàn trường Đại học Phenikaa chia sẻ tầm quan trọng của việc học tiếng Anh đối với sinh viên hiện nay (Ảnh: Đoàn thanh niên Trường Đại học Phenikaa)

Về phía IELTS, ông Trịnh Đức Mỹ chia sẻ về sứ mệnh và tầm nhìn của IELTS Arena trong việc mang đến những phương pháp học tập hiện đại và hiệu quả, giúp học viên đạt được thành công trong kỳ thi IELTS. Ông cũng nhấn mạnh rằng việc ký kết hợp tác với Đại học Phenikaa là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới giáo dục của IELTS Arena và góp phần nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên.

Ông Trịnh Đức Mỹ – Tổng giám đốc Công ty CP Giáo dục Quốc tế IELTS Arena phát biểu tại buổi ký kết hợp tác (Ảnh: Đoàn thanh niên Trường Đại học Phenikaa)

Trong không khí trang trọng, ông Trịnh Đức Mỹ và Ths. Nguyễn Thị Khánh Trà đã cùng ký vào Biên bản ghi nhớ hợp tác trước sự chứng kiến của toàn thể khách mời. Bản ký kết này là nền tảng cho nhiều hoạt động hợp tác sắp tới, tạo môi trường nâng cao năng lực ngoại ngữ, năng lực hội nhập, phấn đấu đạt các tiêu chí danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp bao gồm việc tài trợ học bổng toàn phần IELTS, tổ chức hội thảo chuyên đề về ngoại ngữ, thi thử IELTS, ôn luyện tiếng Anh miễn phí cho sinh viên.

Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa IELTS Arena và Đại học Phenikaa không chỉ đánh dấu sự khởi đầu cho một mối quan hệ đối tác bền vững mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của cả hai bên trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo ngoại ngữ cho sinh viên. Hợp tác này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên Phenikaa tiếp cận với các chương trình học tập tiên tiến, giúp họ chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi IELTS, mở ra nhiều cơ hội học tập và nghề nghiệp quốc tế.

Ông Trịnh Đức Mỹ và Ths. Nguyễn Thị Khánh Trà đã cùng ký vào Biên bản ghi nhớ hợp tác trước sự chứng kiến của toàn thể khách mời (Ảnh: Đoàn thanh niên Trường Đại học Phenikaa)

Tổng giám đốc IELTS Arena – Ông Trịnh Đức Mỹ khẳng định IELTS Arena rất hân hạnh được hợp tác với Đoàn Thanh niên – Đại học Phenikaa, bày tỏ tin tưởng rằng với kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tiên tiến của IELTS Arena, cùng với sự năng động và tiềm năng của sinh viên Phenikaa, sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực, giúp các em sinh viên đạt được mục tiêu học tập và sự nghiệp của mình.

IELTS ARENA - ĐẤU TRƯỜNG IELTS

Hotline Tư vấn: 0398694993

Đăng ký test, tư vấn miễn phí và nhận học bổng ưu đãi: m.me/103174375561707

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-28T08:14:15Z dg43tfdfdgfd