Kẻ TấN CôNG TìNH DụC Bị GIA đìNH đAI đEN TAEKWONDO ở Mỹ BAO VâY

Năm thành viên trong một gia đình sở hữu võ đường taekwondo đã hợp lực khống chế kẻ tấn công tình dục, giải cứu một phụ nữ.

Ngày 18/6, gia đình ông Han An ở Cypress, Texas, sở hữu và điều hành Học viện Taekwondo Yong-In ở vùng ngoại ô Katy đang chuẩn bị sinh hoạt trong võ đường thì nghe tiếng hét của phụ nữ.

Simon An, 20 tuổi, cùng cha là Han An, 59 tuổi, đã lập tức hành động. Họ lần theo tiếng hét, chạy đến cạnh cửa hàng điện thoại di động và phát hiện người đàn ông đang đè lên người một phụ nữ, đưa tay bịt miệng và sàm sỡ.

Ông Han, đai đen cấp 8, đại kiện tướng và cựu quân nhân Hàn Quốc, ghìm chặt người đàn ông này để ngăn rời đi. "Bố tôi ghì giữ hắn ta trong góc tường. Tự vệ tự động, kiểu taekwondo", Simon nói với truyền thông.

Khi ông Han An bị cắn, Simon lao vào giúp cha.

Mẹ Simon, bà Hong, 55 tuổi và chị gái Simon, Hannah, 22 tuổi, dẫn nạn nhân đến nơi an toàn trong võ đường. Anh trai Christian, 18 tuổi, khóa lối vào tòa nhà và gọi cảnh sát.

Khi cảnh sát đến hiện trường, gia đình võ sư vẫn đang giữ nghi phạm tại chỗ. Cảnh sát trưởng quận Harris Ed Gonzalez ca ngợi gia đình võ sư trượng nghĩa tốt bụng. "Cảm ơn võ đường Yong-In vì hành động nhanh chóng của các bạn trong việc bảo vệ người khác".

Sau sự việc, gia đình võ sư được người địa phương gọi là "anh hùng", song họ cho rằng, đó là việc chắc chắn ai cũng sẽ làm.

Ông Han cho hay các con đã học taekwondo từ khi 4 hoặc 5 tuổi và chuẩn bị tham gia bài kiểm tra đai đen cấp 5 vào cuối tuần. "Cuộc sống của tôi là taekwondo. Tôi rất tự hào về gia đình mình", ông nói.

Nhà chức trách xác định kẻ tấn công là Alex Robinson, 19 tuổi. Hắn hầu tòa ngay đêm hôm đó với cáo buộc tấn công tình dục và mức bảo lãnh 100.000 USD.

Hải Thư (Theo People)

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-23T13:40:47Z dg43tfdfdgfd