Hé Lộ KHôNG GIAN TIệC CướI LộNG LẫY CủA MIDU Và CHồNG THIếU GIA

Midu và chú rể Minh Đạt sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 29/6 tới đây. Trước khi hôn lễ diễn ra, Midu đã khoe khéo không gian tiệc cưới lộng lẫy, xa hoa khiến nhiều người thích thú.

Theo chia sẻ của cô dâu, sảnh tiệc cưới được đội thợ thi công trang trí trong 4 ngày. Dễ dàng nhận thấy sảnh tiệc được trang trí cầu kỳ với tông màu trắng - xanh chủ đạo. Rất nhiều hoa tươi được bố trí trải đều theo từng khu vực sảnh tiệc.

Toàn cảnh sảnh tiệc cưới của Midu và chú rể Minh Đạt.

Sân khấu chính của sảnh tiệc được thiết kế tường hoa lộng lẫy với nhiều đèn pha lê tạo nên không gian lung linh, sang trọng. Ngay giữa sân khấu, chữ cái MD (chữ cái viết tắt trong tên cô dâu và chú rể: Mỹ Dung - Minh Đạt) với form chữ mềm mại, tinh tế được đặt nổi bật trên nền tường hoa.

Trước đó, Midu cũng đăng tải clip ngắn ghi lại cảnh cô nàng kiểm tra tiến độ thi công sảnh tiệc cưới. Để di chuyển giữa các khu vực trong sảnh tiệc, Midu đã phải dùng tới scooter, cho thấy sảnh tiệc rất rộng.

Midu và Minh Đạt đã tổ chức tiệc cưới thân mật tại Đà Lạt và lễ ăn hỏi vào ngày 23/6. Theo thông tin được cô dâu chú rể chia sẻ trong thiệp mời, khách mời được yêu cầu diện trang phục màu đen - trắng để tạo sự sang trọng và đồng bộ với phong cách trang trí trong sảnh tiệc. Đặc biệt, các khách mời được đề nghị không đưa theo trẻ em, phải xác nhận tham dự hoặc không trước thời gian diễn ra đám cưới thông qua mã QR, khi đến dự phải mang theo thiệp mới được vào trong.

Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên phim Thiên mệnh anh hùng cho biết cô đã phải sắp xếp công việc từ tháng 5 để dành trọn vẹn tháng 6 chuẩn bị cho đám cưới của mình. Người đẹp tiết lộ, chú rể Minh Đạt cũng đồng hành với cô trong công tác chuẩn bị cho đám cưới.

Midu tên đầy đủ là Đặng Thị Mỹ Dung, cô từng giành giải quán quân một cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen. Midu cũng được biết tới là hot girl đời đầu của làng giải trí, cô sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào, đậm nét Á Đông.

Người đẹp cũng từng tham gia một số bộ phim: Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Mẹ chồng... Hiện Midu vừa kinh doanh vừa làm giảng viên đại học.

Chú rể của Midu cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với học vấn và gia thế ấn tượng. Trần Duy Minh Đạt kém Midu 1 tuổi, là thiếu gia của tập đoàn nhựa có tiếng. Anh từng tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California, Mỹ, anh về nước làm việc cho công ty của gia đình.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-28T05:31:11Z dg43tfdfdgfd