LIêN TụC Bị Từ CHốI 'CHUYệN ấY', Cô GáI TRA HỏI PHáT HIệN Sự THậT GâY CHOáNG

Theo Daily Star, một phụ nữ Anh quốc bàng hoàng phát hiện người yêu quen qua ứng dụng hẹn hò thực chất là phụ nữ sau thời gian dài chung sống. Điều này được phơi bày khi cô nàng tỏ ý nghi ngờ về việc bạn trai thường xuyên né tránh chuyện chăn gối.

Câu chuyện hy hữu xảy ra với cô Roxanne Shurmurr (22 tuổi) đến từ Anh quốc. Shurmurr quen một người đàn ông tự giới thiệu là TJ qua ứng dụng hẹn hò. Sau 2 tuần trò chuyện, cả hai quyết định gặp mặt. Dù chiều cao của TJ thấp hơn so với tưởng tượng, Shurmurr vẫn bị thu hút bởi sự thoải mái và đồng cảm mà anh mang lại.

Sau 3 tuần hẹn hò, cô Shurmurr quyết định dọn về sống chung với TJ. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ bắt đầu rạn nứt khi TJ liên tục từ chối chuyện chăn gối. Lần duy nhất cả hai “gần gũi” là trong bóng tối và vẫn mặc quần áo. Chính Shurmurr cũng thừa nhận cảm thấy không thoải mái trong lần "ân ái" đặc biệt này.

Không thể tiếp tục chịu đựng sự nghi hoặc, cô Shurmurr quyết định gặng hỏi TJ. Cuối cùng, TJ thừa nhận bản thân vốn là nam giới nhưng đang trong quá trình chuyển giới thành nữ. Ban đầu, Shurmurr tỏ ra thông cảm và muốn đồng hành cùng TJ trong giai đoạn phẫu thuật. Tuy nhiên, TJ lại một mực từ chối và khẳng định ca phẫu thuật chỉ diễn ra trong một ngày.

Càng lúc, Shurmurr càng cảm thấy có nhiều điểm đáng ngờ. Quyết tâm tìm ra sự thật, Shurmurr lục soát nhà và bàng hoàng phát hiện dương vật giả cùng giấy khai sinh của TJ. Lúc này, cô mới tá hỏa nhận ra bản thân bị TJ lừa dối, hay đúng hơn Hannah Walters là phụ nữ thực thụ.

Bí mật bị phơi bày, TJ trở mặt và liên tục có hành vi bạo lực với Shurmurr. Nhờ sự động viên từ gia đình, Shurmurr quyết định trình báo sự việc với cảnh sát. Điều đáng nói, Shurmurr không phải là nạn nhân duy nhất của Hannah Walters.

Cảnh sát phát hiện có ít nhất 2 nạn nhân khác từng bị Walters lừa gạt và bạo hành. Thậm chí, Walters còn có tiền án tiền sự về hành vi đột nhập, tấn công gây thương tích và đe dọa giết người. Tòa án sau đó đã tuyên án Walters 10 năm tù giam.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-23T09:12:36Z dg43tfdfdgfd