XE BUýT RượT đUổI, CHèN NHAU TRêN QUốC Lộ 1A KHIếN NGườI đI đườNG KHIếP Sợ

TPO - Trên đường đi, hai xe buýt đã rượt đuổi rồi chèn ép nhau không cho vượt. Sự việc khiến người đi đường sợ hãi.

Sáng 3/7, lãnh đạo Trạm CSGT Diễn Châu (Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã mời 2 tài xế xe buýt rượt đuổi nhau trên quốc lộ 1A lên làm việc để làm rõ và xử lý.

Clip hai xe buýt chèn ép nhau trên quốc lộ 1A khiến nhiều người đi đường khiếp sợ.

Trước đó vào sáng cùng ngày, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh hai xe buýt rượt đuổi nhau trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thị trấn Diễn Châu (huyện Diễn Châu, Nghệ An). Trong clip thể hiện, xe buýt của Công ty Đông Bắc và Công ty Thạch Thành liên tục chèn ép nhau, xe trước không cho xe sau vượt lên. Nhiều đoạn, cả hai xe cùng đánh võng từ làn phía trong ra làn ngoài để chèn ép và vượt nhau. Trong khi đó, lưu lượng các phương tiện giao thông trên đường thời điểm này rất đông.

Quãng đường hai xe buýt này chèn ép nhau kéo dài khoảng 1km trên quốc lộ 1A. Sự việc xảy ra đã khiến những xe đi phía sau sợ hãi không dám vượt lên. Nhiều xe máy cũng phải nép vào một bên đường vì sợ tai nạn xảy ra.

Hai xe buýt chèn ép nhau trên quốc lộ.

Khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã chia sẻ và lên án về hành vi này của cả hai tài xế. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất bình trước hành vi coi thường pháp luật, coi thường tính mạng hành khách và người tham gia giao thông của các tài xế.

“Qua làm việc bước đầu, hai tài xế này trình bày do tranh giành khách nhau dẫn đến mâu thuẫn rồi rượt đuổi, chèn ép nhau trên đường. Hiện chúng tôi đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định”, vị lãnh đạo Trạm CSGT Diễn Châu nói.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-03T05:10:33Z dg43tfdfdgfd