XEM TRựC TIếP BóNG đá ROMANIA VS Hà LAN NGàY 2/7 TRêN KêNH NàO?

Đội tuyển Romania gặp Hà Lan ở vòng 1/8 EURO 2024. Trận đấu Romania vs Hà Lan diễn ra lúc 2h ngày 1/7, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV2, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Romania vs Hà Lan.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Romania vs Hà Lan

Đội tuyển Romania vào vòng 1/8 với ngôi đầu bảng E. Chiến thắng trước Ukraine là cơ sở để Romania đạt thứ hạng cao. Tuy nhiên, điều đó không giúp họ gặp đối thủ nhẹ ký ở vòng đấu loại trực tiếp. Hà Lan được coi là đội mạnh nhất trong nhóm các đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. 

Ở vòng bảng, Hà Lan thắng Ba Lan, hòa Pháp. Ở lượt cuối, họ bất ngờ thua  Áo và mất vị trí đầu bảng. Thất bại này chỉ ra nhiều vấn đề của Hà Lan. Đoàn quân Ronald Koeman phòng ngự không tốt. Họ sở hữu nhiều ngôi sao như Van Dijk, Nathan Ake, De Vrij nhưng thi đấu sơ hở. 

Bên cạnh đó, hàng công của Hà Lan chưa đạt độ sắc bén cần thiết. Họ tạo nhiều cơ hội nhưng khả năng tận dụng không cao. Trận đấu tới hứa hẹn mang đến nhiều khó khăn cho hàng công của Hà Lan, bởi Romania tổ chức phòng ngự tốt. Trong khi đó, các pha phản công của đội bóng này cũng rất lợi hại. 

Nếu Hà Lan không cảnh giác, họ có thể phải trả giá như cách Ukraine thua đậm 0-3 trước Romania. Siêu máy tính của Opta dự đoán Hà Lan có 62,8% cơ hội thắng; còn Romania là 15,3%.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-02T07:47:34Z dg43tfdfdgfd