ANH TRAI SAY HI THàNH SHOW HàI, HIEUTHUHAI đượC KHEN 'GIA TRưởNG Mà THôNG MINH'

'Tập này có hát không vậy?'- đó là câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra khi xem tập 3 'Anh trai say hi'. Và câu trả lời là gần 3,5 tiếng phát sóng, chương trình không có ca khúc nào được trình diễn.

Tập 3 được chia làm ba phần khá rõ. Phần 1 là màn công bố đội trưởng và lập đội mới cho trình diễn tập sau. 

Phần 2, các anh trai về nhà chung nơi quản gia Lê Dương Bảo Lâm chờ sẵn. 

Phần 3 là màn đấu giá của các đội để mua các bài hát trình diễn sắp tới. Phần thi này khiến các đội phải căng não tìm chiến thuật.

Có khán giả xem tập 3 nhận xét vui rằng tưởng xem 2 ngày 1 đêm phiên bản thứ bảy, nhất là cảnh có Lê Dương Bảo Lâm và cảnh 30 anh trai đại chiến bể bơi.

Quản gia ồn ào trong Anh trai say hi

Mặc trang phục trắng toát trùm kín từ trên xuống dưới Lê Dương Bảo Lâm biến thành Papara Oh My God- quản gia trong nhà chung của Anh trai say hi.

Xem chương trình, thấy rõ Lê Dương Bảo Lâm tỏ ra thân thiện HIEUTHUHAI - đồng đội của anh trong chương trình khác 2 ngày 1 đêm - hơn các thành viên khác.

Ngoài ra Anh Tú Atus cũng bị Lê Dương Bảo Lâm chú ý, đặt ra nhiều câu hỏi "hóc búa" như giữa Lê Dương Bảo Lâm và Diệu Nhi ai đẹp hơn? 

Rồi anh còn làm đám cưới với Anh Tú Atus trên nền nhạc đám cưới hit của Đức Phúc.

30 anh trai sau đó tham gia trò chơi có tên Bảo vệ đội trưởng tại bể bơi. 

Quản gia Dương Lâm làm trọng tài. 4 đội trưởng sẽ nằm trên phao, những thành viên còn lại sẽ tấn công đối phương và bảo vệ đội trưởng của mình. Đội thắng được 100 điểm thưởng và có ưu tiên chọn bài hát.

  • Vượt chông gai và say hi hay những cuộc rượt đuổi các anh trai

Một trận đấu hỗn loạn dưới nước diễn ra với chiến thắng thuộc về đội trưởng HIEUTHUHAI.

Để tạo ra tiếng cười, Lê Dương Bảo Lâm vận dụng hết năng lực của mình từ trang phục, giọng nói cho đến diễn xuất. Nhiều ý kiến cho rằng xem Dương Lâm vui ghê. Nhưng cũng có người nhận xét: "Sao trẻ trâu vậy trời".

HIEUTHUHAI "moi" tính hơn thua của mình

Phần đầu tiên tập 3 Anh trai say hi công bố bốn đội trưởng là những anh trai có số điểm cá nhân cao nhất. Kết quả NEGAV vượt HIEUTHUHAI, Isaac, Anh Tú Atus trở thành đội trưởng thứ 1 với tổng điểm cá nhân cao nhất.

Bốn đội trưởng và các đồng đội của mình ở phần cuối đã phải cân não để đấu giá mua bài hát mà đội yêu thích để biểu diễn ở phần thi hát sau.

Khán giả xem tập 3 dành HIEUTHUHAI những lời khen có cánh khi thấy cách anh chọn thành viên về với đội mình dứt khoát.

Còn trong phiên đấu giá anh đầy bản lĩnh, quyết đoán. 

Dù điểm của đội không thật sự cao như các đội khác nhưng anh đấu giá thành công cho đội một bài hát ưng ý và một bài khác mà đội không ghét.

  • Trấn Thành dẫn chương trình Anh trai 'say hi', khán giả nói tuy bị ghét nhiều nhưng hút view dữ!ĐỌC NGAY

"Hiếu thông minh quyết đoán cực kỳ, mình bất ngờ luôn, gia trưởng lo được cho các anh em, lại còn giữ được điểm, xuất sắc"; 

"Sao tự nhiên mê HIEUTHUHAI dữ trời. Bình thường đằm tính vậy chứ cần là tới đâu cũng được. Thẳng thắn, khôn ngoan, quyết đoán, chính kiến", khán giả nhận xét.

Bản thân HIEUTHUHAI sau thành công đấu giá được bài hát "chất" vừa bảo toàn được một số điểm an toàn cho đội chia sẻ trong chương trình rằng:

 "Tự nhiên vướng vô chức đội trưởng, thành ra có một trách nhiệm to đùng trên đầu, làm phải moi tính hơn thua của mình ra".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-30T00:17:59Z dg43tfdfdgfd