CậU Bé RơI Từ XE KHáCH XUốNG CAO TốC, CáC XE PHANH GấP TRáNH KịP

Một cậu bé 12 tuổi rất may mắn chỉ bị thương nhẹ sau khi rơi khỏi xe khách đang chạy trên đường cao tốc.

Khoảng 9h15 ngày 19-6, trên đường cao tốc M50 ở Dublin, thủ đô của Ireland, một học sinh 12 tuổi đang trên đường đi dã ngoại cùng trường thì bị tai nạn.

Trong lúc đến nhà vệ sinh trên xe khách, cậu bé đã vấp té và ngã khỏi cửa thoát hiểm của xe.

Sự việc diễn ra quá nhanh, tài xế xe khách không hề hay biết. Rất may mắn các xe khác đã kịp thời nhận ra và phanh gấp, đánh lái tránh cậu bé.

  • Xe tải đang chạy bị rơi bánh làm hai cháu nhỏ tử vongĐỌC NGAY

Nhận ra học sinh của mình rơi khỏi xe, các giáo viên đã yêu cầu tài xế quay lại hiện trường.

Rất may mắn, cậu bé 12 tuổi đã sống sót một cách thần kỳ sau tai nạn. Một tài xế xe tải đã phát hiện tình huống nguy hiểm và dừng xe, chắn ngang một phần đường để bảo vệ cậu. Nhờ đó, cậu đã được đưa vào lề đường an toàn và chỉ bị trầy xước.

"Cậu bé không chỉ may mắn, mà đó còn là một phép màu khi cậu ấy không bị xe trên đường cán phải", một nhân chứng cho biết.

"Ban đầu, tôi nghĩ cậu bé đã bị xe tông. Nhưng sau đó tôi được biết cậu ấy bị rơi khỏi xe buýt. Cậu bé bị sốc và tôi có thể thấy nhiều vết cắt trên cằm và đầu gối, nhưng tôi không nghĩ là có vết thương nghiêm trọng nào.

Cậu bé đã được hai người sơ cứu cho đến khi xe cứu thương đến. Tài xế xe khách không phải là người địa phương, rõ ràng là không nhận ra chuyện gì đã xảy ra và đã lái xe đi khoảng gần 500m mới dừng lại", nhân chứng này nói thêm với báo giới Ireland.

Hiện tại, cảnh sát đang điều tra vụ việc. Còn cậu bé sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Tallaght (Dublin).

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-27T23:54:46Z dg43tfdfdgfd