4 Mỹ NAM “TRườNG TươNG Tư 2” GâY MấT THIệN CảM TRướC NGàY PHIM LêN SóNG

Trường tương tư 2” là dự án được mong đợi, nhưng trước ngày phát sóng, 4 diễn viên nam của phim lại gây tranh cãi về thái độ.

Mới đây, nền tảng Tencent thông báo, bộ phim “Trường tương tư 2” sẽ chính thức lên sóng vào ngày 8.7. Thông tin này thu hút sự chú ý, bởi phần 1 của “Trường tương tư" phát hành năm ngoái đã rất thành công.

Ban đầu, phim được sản xuất xuyên suốt 1 phần, nhưng do Cục Phát thanh Truyền hình Trung Quốc quy định một bộ phim truyền hình không được vượt quá 40 tập, nên “Trường tương tư" phải chia làm 2 phần.

Phần 1 lên sóng năm 2023 với 39 tập, phần 2 lên sóng tháng 7 tới đây dự kiến có 21 tập.

“Trường tương tư" không chỉ giúp nữ chính Dương Tử khẳng định vị thế trong dàn sao nữ 9X, mà các diễn viên nam tham gia phim cũng thu hút lượng fan lớn.

Tại đại hội chiêu thương của Tencent Video được tổ chức gần đây, 4 diễn viên nam của “Trường tương tư 2” gồm Vương Hoằng Nghị, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý, Đặng Vi đã tham dự để giới thiệu phim trước khi phát sóng chính thức. Dương Tử vắng mặt do lịch trình bận rộn.

Diện mạo 4 mỹ nam “Trường tương tư" nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, sau sự kiện, trên mạng xã hội xảy ra tranh cãi vì hành động bị cho là thiếu tinh tế của dàn mỹ nam.

Vì Dương Tử vắng mặt nên ban tổ chức đã chuẩn bị một chiếc standee hình nhân vật Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) để cùng giao lưu với các diễn viên và khán giả.

Sau khi kết thúc màn phỏng vấn, MC nhắc nhở các diễn viên nam khi bước xuống sân khấu có thể mang Tiểu Yêu theo. Tuy nhiên, cả 4 người đùn đẩy cho nhau, cuối cùng không ai thu mang standee hình Dương Tử đi xuống.

Truyền thông Trung Quốc nhận xét, hành động của các diễn viên thiếu tinh tế và thể hiện thái độ thiếu tôn trọng đồng nghiệp. Đây còn là cách cư xử của phái nam đối với phái nữ nên càng gây tranh cãi.

Cũng có ý kiến cho rằng, 4 nam diễn viên vì không muốn tạo chủ đề thảo luận với Dương Tử nên mới có thái độ như vậy.

Không chỉ gây tranh cãi vì một chiếc standee, Vương Hoằng Nghị sau đó lại tiếp tục đứng trước bão chỉ trích vì thái độ với một nữ đồng nghiệp khác.

Trong đại hội của Tencent, đoàn làm phim “Thế giới võ hiệp Kim Dung" đã sắp xếp cặp đôi Dương Khang (Vương Hoằng Nghị) và Mục Niệm Từ (Hoàng Nghệ) cùng quay video quảng bá, nhưng Vương Hoằng Nghị tự ý hủy bỏ ngay tại sự kiện.

Trên sân khấu, Vương Hoằng Nghị cũng rất lạnh nhạt với bạn diễn. Khi Hoàng Nghệ chủ động mở ô che cho hai người, nam diễn viên tỏ ra thờ ơ, khiến Hoàng Nghệ khó xử và gượng gạo ngay trên sân khấu.

Khán giả chỉ trích Vương Hoằng Nghị EQ thấp, mắc bệnh ngôi sao và coi thường những đồng nghiệp kém nổi hơn mình.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-27T21:03:15Z dg43tfdfdgfd