Mỹ NAM TừNG HợP TáC VớI IU LầN đầU đóNG PHảN DIệN

Trước khi chấp nhận thử thách bản thân với vai phản diện trong phim điện ảnh “Hijacking”, Yeo Jin Goo từng được yêu thích khi đóng cùng IU ở “Khách sạn ma quái”.

Theo truyền thông, sẽ gặp nhiều khó khăn để một bộ phim thảm họa có thể tạo sự hồi hộp khi cái kết đã được tiết lộ.

Nhưng với “Hijacking” (tạm dịch: Không tặc), dù được lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật vào tháng 1.1971, khi một người đàn ông Hàn Quốc cố gắng chuyển hướng một chiếc máy bay chở khách để đoàn tụ với anh trai mình, lại đang nhận được sự chú ý nhờ cốt truyện lôi cuốn, đan xen chặt chẽ.

Trong đó, 2 nhân vật chính là phi công Tae In (Ha Jung Woo) và Yong Dae (Yeo Jin Goo) - người cướp máy bay, yêu cầu thay đổi đường bay tới nơi anh trai mình đang sống.

Nói về dự án này, Ha Jung Woo từng tiết lộ, đây là vai diễn đầy căng thẳng và khó nhằn. Không giống như những vai diễn nhẹ nhàng, vui tươi trước đây, anh đã cố gắng khắc họa nhân vật này một cách chân thật.

“Tôi nghĩ có những nhân vật phù hợp mà tôi có thể làm sáng tỏ và những nhân vật thì không… Với tác phẩm này, đạo diễn muốn tôi khắc họa nhân vật một cách trung thực nhất có thể.

Với hoàn cảnh câu chuyện dựa trên sự kiện có thật, nó mang sức nặng và sức mạnh, vì vậy tôi tập trung vào việc đặt mình vào tình huống nhất định và diễn xuất một cách trung thực”.

Trong khi đó, Yeo Jin Goo chia sẻ, dù vai diễn của anh dựa trên tên không tặc ngoài đời thực, nhưng anh đã xây dựng nhân vật để lấp đầy bí ẩn chưa được tiết lộ từ sự kiện có thật.

“Có một người thật mà Yong Dae dựa vào, nhưng tôi đã cố gắng tạo ra nhân vật khác biệt khi thảo luận với đạo diễn và xem những bộ phim mà đạo diễn giới thiệu.

Khi tôi tập trung vào trạng thái tâm trí của Yong Dae và hoàn cảnh của anh ấy trước vụ đánh bom trên máy bay, tôi thể hiện biểu cảm và diện mạo của nhân vật một cách tự nhiên”.

Cũng theo bạn diễn của IU trong phim “Khách sạn ma quái”, ở tác phẩm lần này, anh đã học được rất nhiều điều từ bộ phim khi làm việc với các bạn diễn là Ha Jung Woo và Sung Dong Il.

“Bất chấp những lo lắng và lựa chọn mà chúng tôi phải thực hiện cho các cảnh quay trên trường quay, bầu không khí vẫn tươi sáng và vui vẻ.

Khi chúng tôi trao đổi quan điểm và suy nghĩ, không có ranh giới giữa thâm niên, mà thay vào đó, tôi có thể chia sẻ suy nghĩ của mình với tư cách là một khán giả và một con người.

Tôi cảm thấy mình có thể trưởng thành hơn mỗi ngày khi làm phim. Lí do tôi có thể đắm mình vào vai diễn này là vì tôi có niềm tin vào 2 tiền bối rằng họ sẽ dẫn dắt tôi trong diễn xuất”.

“Hijacking” sẽ chính thức ra rạp tại Hàn Quốc từ ngày 21.6. Nếu như truyền thông kì vọng đây sẽ là tác phẩm mang đến màu sắc mới của Yeo Jin Goo, thì bản thân đạo diễn hi vọng cách ông kể câu chuyện trung thực sẽ thuyết phục người xem.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-15T04:01:19Z dg43tfdfdgfd