ROSé (BLACKPINK) QUá GầY

TPO - Rosé (BlackPink) xuất hiện với vai trò giám khảo show thời trang ở Pháp. Nữ ca sĩ được khen gu ăn mặc nhưng nhiều fan lo lắng vì cô lộ vóc dáng "mình hạc xương mai".

Rosé (BlackPink) có hoạt động đầu sau khi công bố công ty chủ quản mới. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 tới Pháp, tham gia Andam Fashion Awards 2024. Cô đóng vai trò là giám khảo, cùng với 12 thành viên khác, được giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello của Saint Laurent lựa chọn.

Trên đất Pháp, giọng ca On the ground xuất hiện với hai giao diện. Tại buổi chấm thi, cô hóa thân thành quý cô thanh lịch trong bộ vest oversize màu trơn, độn vai của nhà mốt Saint Laurent, để kiểu tóc ép thẳng đặc trưng.

Rosé (BlackPink) trong vai trò giám khảo thời trang tại Pháp.

Trang phục thứ hai trong bữa tiệc cocktail được Rosé lựa chọn là chiếc đầm cúp ngực, với phần bèo nhún ren một bên, lộ xương quai xanh và đôi chân dài. Nữ ca sĩ bị nhận xét gu thời trang cá tính, thời thượng nhưng vóc dáng quá gầy. Nhiều góc ảnh để lộ chân tay khẳng khiu, thiếu sức sống.

Trước đó, ca sĩ gây sốc khi để lộ thân hình mình hạc xương mai trong buổi chụp hình. Nhiều người hâm mộ cho rằng Rosé đang quá gầy, lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô. Trái lại, không ít người cho rằng thể trạng nữ ca sĩ vốn đã mảnh mai, cô ép cân để phù hợp với vai trò mới.

Hôm 17/6, Rosé thông báo đầu quân cho The Black Label, hoạt động dưới trướng sản xuất âm nhạc Teddy để phát triển dự án solo cá nhân. Hiện tại, The Black Label là đơn vị chủ quản của Jeon Somi, Taeyang, Zion.T và nam diễn viên Park Bo Gum.

Thông tin này ban đầu gây lo ngại vì The Black Label không có nhiều hoạt động thúc đẩy sự phát triển của “gà nhà”. Rosé trấn an fan và nói đã suy nghĩ kỹ, đồng thời cô chuẩn bị nhiều dự án, làm nhạc để phát hành trong tương lai gần.

Sau hợp đồng của Rosé, cả bốn thành viên BlackPink đã tìm được điểm dừng chân cho các hoạt động quảng bá cá nhân. Ngoại trừ giọng ca chính của nhóm, ba thành viên còn lại đều lập công ty riêng. Jennie thành lập Odd Atelier, Lisa mở công ty LLoud và Jisoo thành lập Blissoo. Trong khi đó, bốn thành viên vẫn giữ hợp đồng nhóm với YG Entertainment. Theo truyền thông Hàn, BlackPink không hoạt động nhóm trong năm 2024.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-28T06:55:37Z dg43tfdfdgfd