SHOWBIZ 14/6: NGHệ Sĩ HồNG ĐàO Vỡ MộNG

TPO - Diễn viên Hồng Đào cho biết những ngày đầu qua Mỹ cô gặp nhiều khó khăn, thực tế không giống những gì cô tưởng tượng.

Chia sẻ trong chương trình Trò chuyện với tương lai, diễn viên Hồng Đào cho biết cô đam mê nghệ thuật từ nhỏ và luôn muốn hóa thân vào các nhân vật.

Năm 18 tuổi, cô thi vào Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Hồng Đào thừa nhận năm đầu cô học dở vì không tự tin vào bản thân, không thoát được vai.

Sau đó, nhờ sự hỗ trợ từ các thầy cô, bạn bè, cô dần tốt hơn. Sau khi tốt nghiệp và gây dựng được tên tuổi, nữ diễn viên quyết định sang Mỹ định cư.

“Trước khi sang Mỹ, xem trên phim ảnh tôi thấy cuộc sống ở đây quá đẹp. Trên phim, tôi chỉ thấy trời nắng, lá vàng, mọi người mặc đồ đẹp nên nghĩ nhất định ở đó phải đẹp lắm. Nhưng khi vừa xuống sân bay San Fransico, tôi thấy cỏ ở hai bên đường băng cháy úa. Tôi ngạc nhiên lắm, tự hỏi bên Mỹ mà cỏ cũng cháy sao”, Hồng Đào chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết cuộc sống những ngày đầu ở Mỹ không hề dễ dàng.

“Tất nhiên ở đâu cũng có màu hồng, có màu xám và không như những gì mình tưởng tượng. Những ngày đầu qua Mỹ, tôi gặp nhiều khó khăn. Nhưng tôi nghĩ ở đâu mình cũng phải trải qua thời gian lập nghiệp, phải kiếm tiền chính đáng. Tôi làm quen dần và đến nay đã ổn định được cuộc sống”, nữ diễn viên kể.

Ngọc Anh 3A kỷ niệm 6 năm gắn bó với chồng Tây

Trên trang cá nhân, ca sĩ Ngọc Anh đăng tải những khoảnh khắc bên chồng Tây kèm chia sẻ ngọt ngào nhân kỷ niệm 6 năm bên nhau.

"Mình đã từng là một nửa của người khác, đã từng hẹn thề với người khác, đã từng tin rằng không ai khác thay thế được họ trong tim. Vậy mà, giờ chúng mình lại đang nắm tay nhau và mỉm cười cùng nhau mỗi sáng, cùng gọt giũa nhau cho khăng khít hơn mỗi ngày, cùng tu sửa cho nhau thêm tốt đẹp hơn mỗi mùa. Cứ thế ta luôn mong cho nhau được mạnh khỏe để cùng chia ngọt sẻ bùi mỗi khi trái gió trở trời. Chúc mừng chặng đường đầu của đôi ta, 6 năm ngày nên nghĩa vợ chồng, 6 năm dạo đầu của bản nhạc đầy khúc khuỷu nhưng vô cùng thú vị. Hãy cùng nhau viết tiếp điệp khúc thật huy hoàng nhé”, Ngọc Anh viết.

Ngọc Anh từng chia sẻ cô thấy mình may mắn vì sau sóng gió đã tìm được một người vừa hiểu mình trong cuộc sống, lại rất ủng hộ công việc nghệ thuật.

“Bài nào tôi hát mà anh ấy nói hay thì y như rằng nó hay thật. Thậm chí có những bài khi tôi thể hiện, anh ấy xúc động khóc dù không biết nội dung thế nào", cô nói.

Ngọc Anh kể thời điểm mới quen nhau, chồng ngoại quốc không biết cô là ca sĩ. Thậm chí mỗi lần thấy vợ đi hát, anh còn khuyên cô ở nhà nghỉ ngơi. Sau này, khi hiểu rõ, nửa kia hết mực ủng hộ vợ hoạt động nghệ thuật.

"Anh ấy nói lấy được tôi đã may mắn rồi, lại còn may mắn hơn khi tôi là một ca sĩ”, Ngọc Anh cho hay.

NSND Bạch Tuyết nói về chuyện làm mới cải lương

Trong tập 11 Học viện cải lương, NSND Bạch Tuyết hướng dẫn các thí sinh kỹ năng độc diễn.

Theo NSND Bạch Tuyết, muốn độc diễn phải có nội lực, tập luyện liên tục để tự tin, không bị phân tâm. Ngoài việc hòa nhập vào nhân vật thì phải giữ sự tỉnh táo, khách quan cá nhân để định hướng cho các nhân vật đi đúng hướng.

NSND Bạch Tuyết nhấn mạnh người nghệ sĩ phải tạo ra các mắt xích chặt chẽ trong tác phẩm, ghi nhớ chúng để tránh đứt gãy cảm xúc, đặc biệt phải có giọng ca hay.

Cũng trong chương trình, NSND Bạch Tuyết cho rằng bà không ngại chuyện làm mới cải lương.

“Thật ra làm mới cải lương cực khó, đòi hỏi nghệ sĩ, diễn viên phải kiên trì. Cái mới bao giờ cũng khó khăn khi tiếp cận công chúng. Bởi khi người ta chưa hiểu thì chưa thương, tiếng bấc tiếng chì, thậm chí có những lời miệt thị mình không ngờ được”, NSND Bạch Tuyết nói.

NSND Bạch Tuyết cho rằng việc làm mới cải lương trước hết thỏa mãn cảm xúc bản thân và giúp mọi người tốt hơn, gần nhau hơn, sống hạnh phúc hơn.

“Nếu có tâm làm điều gì đó tốt đẹp thì sao phải lo sợ. Đi trên con đường mới do chính mình tự mở chắc chắn sẽ rất cô đơn. Nhưng khi cái mới được khán giả đồng hành, chấp nhận thì không có hạnh phúc nào bằng. Đó là lý do đến hiện tại tôi vẫn muốn những điều mới mẻ. Cuộc sống hữu hạn vì sao phải chờ đợi mà không chủ động khai phá”, NSND Bạch Tuyết nhấn mạnh.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-14T15:25:17Z dg43tfdfdgfd