SUNI Hạ LINH VàO CHUNG KếT ĐạP GIó

Suni Hạ Linh vào chung kết chương trình Đạp gió của Trung Quốc cùng Trần Hạo Vũ, Nicole Jung, Vinida, Trương Dư Hi.

Trưa 22/6, Suni bước vào vòng công diễn 5, lên sóng đài truyền hình Hồ Nam. Ở tập trước, đội cô giành chiến thắng nên được giữ nguyên thành viên gồm Trần Hạo Vũ, Nicole Jung, Tạ Kim Yến, Vinida, Viên Á Duy, và bổ sung thêm Trương Dư Hi, Liễu Nham.

Cô cùng các "chị đẹp" biểu diễn ca khúc Thêm gió thổi lửa, thực hiện nhiều động tác vũ đạo. Tiết mục tạo hiệu ứng với khán giả ở trường quay, giúp đội cô nhận 887 điểm - cao nhất vòng thi.

Suni Hạ Linh cho biết sân khấu lần này đòi hỏi sự kết hợp ăn ý do đông thành viên. "Tôi tập trung hết sức cho bài thi quan trọng. Thật vui khi mọi người có một sân khấu đẹp và khác biệt", cô nói.

Ca sĩ được khán giả nhận xét giữ phong độ tốt từ đầu cuộc thi, thường đạt số điểm an toàn. Nhiều tiết mục của Suni Hạ Linh tạo hiệu ứng tích cực, trong đó có Tinh vệ, hát cùng Nicole Jung, Vương Phi Phi, gây sốt mạng xã hội Trung Quốc hôm 8/6.

"Những ai từng quen với hình ảnh Suni dịu dàng chắc sẽ cần thời gian để làm quen với sự thay đổi của tôi tại cuộc thi. Tôi hạnh phúc khi nhận nhiều sự yêu thương của khán giả trong nước, có thêm fan ở nước ngoài", cô nói.

Hiện Suni Hạ Linh có mặt tại Hồ Nam để chuẩn bị cho vòng chung kết, diễn ra vào ngày 27/6. Cô 34 tuổi, sinh ra trong gia đình có bố mẹ, chị gái đều là nghệ sĩ múa. Bố cô là Ngô Đặng Cường - nguyên hiệu trưởng Trường Múa TP HCM. Ca sĩ từng phát hành nhiều dự án nhạc hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube. Cô nhận lời tham gia chương trình hồi đầu năm, xem đây là cơ hội để mang đến sự mới mẻ cho khán giả.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là show truyền hình ăn khách hàng đầu Trung Quốc, ra mắt đến nay đã năm mùa. Từ năm 2023, êkíp hướng tới sự đa dạng văn hóa khi mời nhiều người nước ngoài tham gia. Người chơi sẽ trình diễn âm nhạc, vũ đạo cá nhân và theo nhóm. Những người được chấm điểm cao nhất hội tụ thành ban nhạc mới. Năm 2023, Chi Pu là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình và đoạt cúp.

Tân Cao

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-22T08:52:30Z dg43tfdfdgfd