TRậN CHIếN VớI MUZAN TRONG THANH GươM DIệT QUỷ Sẽ LêN MàN ảNH RộNG

Sau bốn mùa anime, nhà sản xuất của Thanh gươm diệt quỷ quyết định 'chơi lớn', đem toàn bộ trận chiến cuối cùng với vua quỷ Muzan lên màn ảnh rộng dưới dạng 3 phần phim điện ảnh.

Sau khi mùa 4 của Kimetsu no Yaiba (tựa Việt: Thanh gươm diệt quỷ) kết thúc hôm 30-6 vừa qua, nhà sản xuất đã xác nhận phần cuối cùng của bộ anime (hoạt hình Nhật Bản) trên sẽ được chuyển thể dưới dạng 3 phim chiếu rạp thay vì ra mắt từng tập như truyền thống. 

Crunchyroll (nhà phân phối anime trực tuyến hàng đầu thế giới) và Sony Pictures đã ngay lập tức thầu quyền phát hành cả ba phần phim kể trên trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Hồi kết của thương hiệu Thanh gươm diệt quỷ

Ba phần phim sẽ có tên Kimetsu no Yaiba Infinity Castle (tạm dịch: Thanh gươm diệt quỷ: Đại chiến Vô Hạn thành) sẽ tiếp nối diễn biến của mùa 4. 

Sau khi căn cứ của Diệt quỷ đoàn bị phá hủy, nhân vật chính Tanjiro và các trụ cột phải chớp lấy cơ hội tiêu diệt chúa quỷ Muzan, hoặc ít nhất câu giờ cho đến lúc mặt trời mọc. 

Diễn biến kéo dài ba phần này cũng sẽ đánh dấu sự kết thúc của một trong những anime chuyển thể từ manga (truyện tranh Nhật Bản) thành công nhất thập kỷ qua. 

Câu chuyện của Thanh gươm diệt quỷ bắt đầu khi cậu bé Kamado Tanjiro phát hiện gia đình mình bị quỷ sát hại, chỉ còn em gái sống sót nhưng đã hóa thành quỷ. 

Chàng trai trẻ quyết tâm gia nhập Diệt quỷ đoàn, tìm cách biến em gái trở lại thành người và tiêu diệt vua quỷ, trả thù cho gia đình. 

Nhìn lại hành trình 6 năm của thương hiệu Kimetsu no Yaiba - Thanh gươm diệt quỷ, kể từ khi studio ufotable của Nhật Bản chuyển thể tác phẩm cùng tên của tác giả Gotoge Koyoharu năm 2019, danh tiếng của anime Thanh gươm diệt quỷ đã vươn xa khỏi biên giới Nhật Bản. 

TIN LIÊN QUAN
  • Hoạt hình Việt Nam ở đâu khi cơn sốt anime càn quét phòng vé?

  • Doraemon vượt Conan thành anime ăn khách nhất Việt Nam

  • Phim Conan ăn khách nhất sắp ra rạp Việt

Kể từ đó đến nay, đã có 3 phần phim chiếu rạp và 4 series của Kimetsu no Yaiba ra mắt.

Hầu hết các đợt phát hành đều được khán giả Việt Nam và thế giới đón đợi. 

Trước đó, phần phim chiếu rạp đầu tiên có tên Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận đã đạt thành công toàn cầu và vẫn đang giữ kỷ lục anime chiếu rạp có doanh thu cao nhất lịch sử (507 triệu USD toàn cầu), vượt qua những cái tên lớn như Spirited Away, Your Name, One Piece,...

Đây cũng chính là lý do studio ufotable và các nhà phát hành quyết định "chơi lớn" khi mang toàn bộ cái kết của Thanh gươm diệt quỷ lên màn ảnh rộng.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-07-02T08:35:00Z dg43tfdfdgfd