ĐIềU GâY BấT NGờ Từ PHIM Hồ YêU TIểU HồNG NươNG CủA DươNG MịCH SAU KếT THúC

Phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" của Dương Mịch vừa chính thức khép lại. Phim được đánh giá có kết trọn vẹn nhưng điều gây bất ngờ nhất là thành tích mà dự án đạt được.

"Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" kết thúc trọn vẹn

Theo truyền thông Trung Quốc, phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính đã đã khép lại với cái kết có hậu cho các cặp đôi.

Trong những tập cuối của phim, Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) và Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) lần lượt chứng kiến sự ra đi của những người thân cận. Tuy nhiên, kết quả họ vẫn đến được với nhau.

Những cặp đôi khác trong phim như Nguyệt Đề Hà (Trần Đô Linh) và Hồ Vĩ Sinh (Trương Lăng Hách), Nhan Như Sơn (Mao Tử Tuấn) và Luật Văn Tiên (Trần Dao) cũng có một kết thúc đẹp vừa lòng khán giả.

Tuy nhiên, một bộ phận người xem vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn vì phim không có phần ngoại truyện các nhân vật ở thời hiện đại như một số dự án phim Hoa ngữ khác.

Được biết, đoàn phim đã quay ngoại truyện, tạo hình hiện đại của dàn diễn viên trẻ đẹp. Việc đoàn phim không phát sóng những thước phim này không khỏi khiến người xem tiếc nuối.

Thành tích phim gây bất ngờ

Suốt chặng đường phát sóng "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" liên tục gặp tranh cãi. Phim có lượt xem tụt giảm trầm trọng khi phải đối đầu với loạt dự án khác như Khánh dư niên 2, Mặc vũ vân gian...

Điều này khiến nhiều khán giả lo lắng rằng hai phần phim tiếp theo là Trúc nghiệp thiên do Lưu Thi Thi đóng và Vương quyền thiên do Thành Nghị đóng chính sẽ chịu rất nhiều áp lực.

Theo lịch trình phát sóng dự kiến của nền tảng IQIYI, Hồ yêu tiểu hồng nương: Trúc nghiệp thiên và Vương quyền thiên sẽ lên sóng vào năm 2025.

Dù "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" có thành tích view không tốt nhưng phim lại gây bất ngờ khi kết thúc với quảng cáo ấn tượng.

Theo thống kê, bộ phim tổng 175 quảng cáo rải đều các tập, trung bình mỗi tập là 4.86 quảng cáo.

Tuy danh tiếng và view không được như mong đợi nhưng có thể thấy, phim vẫn gặt hái một số thành tích khác ngoài mong đợi trên thị trường quốc tế.

Tập phim đầu tiên của phim trên YouTube đã hơn một triệu lượt xem, Top 1 iQiyi quốc tế nhiều nơi với điểm 9,6 (bao gồm cả Hồng Kông (Trung Quốc), Trung Quốc và Thái Lan), lên hot WeTV của Indonesia, trang web fan phim châu Á là Mydramalist chấm 7,7 điểm.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-15T04:01:25Z dg43tfdfdgfd