Vợ, BạN GáI SAO TUYểN ANH 'đốT' GầN NửA Tỷ đồNG MỗI LầN đếN SâN Cổ Vũ EURO 2024

Tờ Mirror vừa tiết lộ mức độ chơi trội của các nàng vợ, bạn gái của sao tuyển Anh tại EURO 2024, thông qua các khoản chi tiêu cá nhân. Cụ thể, nhóm 5 mỹ nữ gồm Dani Dyer (bạn gái của Jarrod Bowen), Megan Davison (vợ thủ môn Jordan Pickford), Aine Kennedy (bạn gái của Conor Gallagher), Olivia Naylor (bạn gái của John Stones) và Tolami Benson (bạn gái của Bukayo Saka) mỗi người tốn khoảng 15 nghìn bảng (gần 500 triệu đồng) mỗi ngày diễn ra trận đấu.

“Các nàng WAG của tuyển Anh đang có cuộc sống xa hoa ở Đức từ những chuyến bay trên máy bay riêng, làm tóc trước trận đấu cho đến những bữa tối sang trọng với tôm hùm và rượu vang”, tờ Mirror viết.

Thậm chí, để xuất hiện với diện mạo xinh đẹp nhất, có người còn đưa cả đội ngũ làm đẹp đi theo. Trong khi đó, một số khác sử dụng dịch vụ làm đẹp trên máy bay riêng.

Sự xa hoa của hội vợ và bạn gái tuyển Anh thường xuyên được nhắc đến trên mặt báo. Tại World Cup 2022, hội chị em "nóc nhà" của đội tuyển Anh chi rất nhiều tiền để lưu trú trên siêu du thuyền đắt đỏ bậc nhất Qatar trong suốt thời gian có mặt tại đất nước này để cổ vũ cho nửa kia.

Ngày 21/6 vừa qua, đội tuyển Anh “xả trại" sau trận hòa Đan Mạch. Vợ và bạn gái được phép đến thăm các cầu thủ tại nơi đóng quân ở Blankenhain. Toàn bộ 94 phòng tại khu nghỉ dưỡng sang trọng này đều được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) bao trọn.

Trong bối cảnh bị chỉ trích nặng nề sau hai trận đấu kém thuyết phục trước Serbia (1-0) và Đan Mạch (0-0), thư giãn bên gia đình, người thân sẽ phần nào giúp các cầu thủ giải tỏa áp lực, lấy lại sự cân bằng. 

Hiện tuyển Anh đang đứng đầu bảng D với 4 điểm. Họ sẽ gặp Slovenia ở lượt đấu cuối diễn ra vào 2h ngày 26/6.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-24T09:16:52Z dg43tfdfdgfd