CHị đẹP THáI TRINH CướI

TPO - Thái Trinh không chia sẻ ảnh chụp cùng hôn phu trong lễ ăn hỏi tổ chức sáng 24/6. Từ lúc chia sẻ việc được cầu hôn hồi đầu năm, nữ ca sĩ giấu kín danh tính bạn trai, ảnh chụp cùng cũng không lộ mặt.

Ngày 24/6, Thái Trinh và chồng sắp cưới tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng cô dâu ở Thái Bình. Sau nửa năm thông báo được cầu hôn, nữ ca sĩ vẫn giấu kín danh tính chú rể. Loạt ảnh được cô và bạn bè chia sẻ chủ yếu là ảnh cô dâu, không gian tiệc cưới.

Trong lễ ăn hỏi, Thái Trinh diện áo dài đỏ truyền thống. Nữ ca sĩ trang điểm rạng rỡ, đầu đội vòng hoa đơn giản, tinh tế. Qua loạt ảnh được bạn bè chia sẻ, không gian lễ ăn hỏi của nữ ca sĩ trang trí nhiều hoa tươi với tông màu trắng, xanh, xám làm chủ đạo.

Thái Trinh trong lễ ăn hỏi tại Thái Bình.

Bên trong nơi làm lễ của hai bên gia đình trang trí với màu sắc tối giản. Điểm nhấn của lễ cưới là hoa tươi và không khí ấm cúng. Ở lối đi vào, nữ ca sĩ trang trí nhiều hoa, mang lại cảm giác tươi mát.

Lễ ăn hỏi của Thái Trinh được tổ chức riêng tư, chỉ có hai bên gia đình và một số bạn bè thân thiết tham gia. Hiện, nữ ca sĩ chưa muốn công khai danh tính chồng. Thông qua hình ảnh được bạn bè của Thái Trinh đăng tải, chồng sắp cưới của cô tên Minh.

Thái Trinh công khai có bạn trai dịp đầu năm, sau khi nhận lời cầu hôn. Nữ ca sĩ khoe ảnh mang nhẫn ở ngón áp út vào ngày giao thừa Tết Dương lịch, kèm bình luận: "Kịp KPI".

Thái Trinh không chia sẻ danh tính chồng sắp cưới.

Trong một cuộc phỏng vấn, Thái Trinh nói cô thấy an toàn khi được ở cạnh người yêu, may mắn vì luôn được bạn trai ủng hộ công việc.

Thái Trinh sinh năm 1993, được biết đến trong vai trò ca sĩ. Sau thời gian im ắng, cô được chú ý trở lại khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nhưng phải dừng chân sớm.

Gần đây, nữ ca sĩ trải lòng sau khi khán giả nói sự nghiệp của cô không nổi bật. "Tôi luôn nỗ lực để tốt hơn hôm qua, không để đau khổ nghĩ mình vô dụng. Tôi vẫn làm nhạc, ra MV, so với mọi người thì chẳng là gì nhưng với tôi là cả gia tài. Ca khúc hit hay không thì tôi vẫn vui vì hiểu được giá trị bản thân", Thái Trinh chia sẻ.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-24T06:10:51Z dg43tfdfdgfd