LISA (BLACKPINK) GặP Gỡ GIA đìNH BạN TRAI Tỷ PHú

TPO - Lisa được bắt gặp dùng bữa với gia đình bạn trai Frédéric Arnault tại Pháp. Cả hai không che giấu danh tính ở nơi công cộng nhưng chưa từng lên tiếng về mối quan hệ riêng.

Sau khoảng thời gian quay sê-ri phim The White Lotus ở Thái Lan, Lisa (BlackPink) đã có mặt ở Paris (Pháp) và đi ăn tối cùng đại gia đình bạn trai Frédéric Arnault tại nhà hàng nổi tiếng.

Lisa và bạn trai ngồi cạnh nhau, họ thưởng thức rượu và trò chuyện vui vẻ. Cả hai công khai xuất hiện cùng nhau nhưng chưa từng xác nhận về mối quan hệ.

Lisa (áo trắng) ngồi kế Frédéric Arnault (áo cam) tại nhà hàng ở Pháp. Ảnh: X.

Kể từ khi mở công ty riêng, chấm dứt hoạt động cá nhân với công ty YG Entertainment, Lisa được Frédéric Arnault “tháp tùng” đến nhiều sự kiện. Nữ thần tượng xuất hiện ở nhiều sự kiện thuộc công ty do gia đình Arnault sở hữu hoặc đầu tư vốn. Lisa mở rộng kế hoạch hoạt động cá nhân, không chỉ ở vai trò ca sĩ, cô đang tham gia dự án phim của HBO.

Video trên nền tảng X (Twitter cũ) cũng ghi lại cảnh giọng ca Lalisa thân mật với Frédéric Arnault tại sự kiện ở Monaco. Chủ nhân video khẳng định họ trao nhau nụ hôn nhưng hình ảnh mờ nhòe , khó nhìn rõ hai người đang làm gì. Video khiến hashtag Lisa và tam thiếu gia hôn nhau” hút hơn 300 triệu lượt đọc trên Weibo.

Frédéric Arnault là con trai của người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành LVMH, Bernard Arnault, người đã vượt qua Elon Musk năm 2023 để trở thành người giàu nhất thế giới. Theo báo cáo, tài sản ròng của ông là 233 tỷ USD.

Lisa và Frederic lần đầu gặp gỡ vào 2022, tin đồn hẹn hò nảy sinh từ đó. Vài ngày trước sự kiện ở Miami, cả hai được nhìn thấy đang có buổi hẹn hò đơn giản nhưng lãng mạn, cùng thưởng thức kem khi đi dạo bảo tàng Rodin ở Paris. Cả hai thoải mái và không đeo khẩu trang hay kính râm để che giấu danh tính.

Mặc dù hai bên đều không đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào, Lisa đã gián tiếp xác nhận tình cảm bằng những hình ảnh hẹn hò trên mạng xã hội. Những hình ảnh này đều trùng khớp với địa điểm mà fan chụp được và chia sẻ lên mạng.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-24T03:25:06Z dg43tfdfdgfd