Tỷ PHú ELON MUSK Có NGườI CON THứ 12

TPO - Sau cặp song sinh Strider và Azure, CEO Shivon Zilis tiếp tục sinh con cho Elon Musk. Hiện, tỷ phú công nghệ chưa nói tên và giới tính đứa bé.

Ngày 23/6, Elon Musk xác nhận với Page Sixông có người con thứ 12 cùng Shivon Zilis, giám đốc điều hành Neuralink, hồi đầu năm. Tỷ phú công nghệ nói ông không giấu giếm, chỉ là truyền thông đang thổi phồng.

"Gọi tôi bí mật có thêm con hay bí mật làm cha là sai. Tất cả bạn bè và người thân của tôi đều biết việc này. Chỉ là tôi không gửi thông cáo báo chí mà thôi. Nếu làm điều đó, tôi mới thực sự là kẻ kỳ lạ", Elon Musk nói.

Tin tức ông chủ Tesla có thêm con được Bloomberg đăng tải ngày 22/6. Nguồn tin cho biết Musk muốn sinh thêm con vì luôn ám ảnh về tỷ lệ sinh trên toàn thế giới.

Elon Musk trước đó nhiều lần bày tỏ mối lo ngại về tình trạng suy giảm dân số. "Nhiều quốc gia đang có tỷ lệ sinh rất thấp. Xu hướng này đang lan rộng toàn cầu. Tôi không vạch trần gì cả, chỉ đang nói sự thật. Sớm thôi, thế giới sẽ có rất ít trẻ em", tỷ phú công nghệ nhận định.

Người con mới nhất của Musk do Shivon Zilis sinh.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2022, Elon Musk cho rằng tỷ lệ sinh giảm sẽ là mối nguy lớn nhất của nền văn minh nhân loại. Ông muốn sinh càng nhiều con càng tốt, khẳng định bản thân là người cha tốt.

Người con thứ 12 của Elon Musk (hiện chưa được công khai tên và giới tính) là đứa con thứ ba giữa tỷ phú công nghệ và CEO Shivon Zilis. Tháng 11/2021, Zilis sinh cho Musk cặp song sinh Strider và Azure.

Chỉ một tháng sau, Elon Musk bất ngờ thông báo ông và bạn gái cũ Grimes có thêm con thông qua biện pháp mang thai hộ. Tên của đứa trẻ là Exa Dark Sideræl. Trước đó, ca sĩ người Canada sinh cho tỷ phú hai người con.

Elon Musk có tổng cộng 12 người con.

Elon Musk và Grimes đang tranh chấp quyền làm cha mẹ. Ca sĩ người Canada kiện bạn trai cũ vì cho rằng tỷ phú Tesla ngăn chặn không cho cô gặp con.

Trước khi Grimes và Shivon Zilis sinh cho Elon Musk sáu người con, tỷ phú công nghệ đã là ông bố 6 con. Trong cuộc hôn nhân với Justine Wilson, Elon Musk có 5 người con, bao gồm song sinh Griffin và Vivian, sinh ba Kai, Saxon và Damian. Người con lớn của Musk tên Nevada mất ở tuần thứ 10 do hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh.

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-24T02:24:56Z dg43tfdfdgfd