Thể thao

Trending:


Ronaldo chắp tay xin lỗi dù sút luân lưu thành công

Do bỏ lỡ phạt đền ở hiệp phụ, thủ quân Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vẫn chắp tay xin lỗi khán giả sau khi thực hiện thành công quả sút luân lưu đầu tiên ở trận đấu Slovenia tại Euro 2024.


Hôn nhân của Ben Affleck và J.Lo 'đã kết thúc từ tháng Ba'

Cặp sao Ben Affleck - Jennifer Lopez được cho là đã chia tay từ vài tháng nay và đang bán nhà cùng các tác phẩm nghệ thuật trưng bày trong biệt thự chung.


Giáo sư VinUni tự hào vì đã đặt hết niềm tin và khát vọng vào ngôi trường… 0 tuổi

Trong số 145 sinh viên Đại học VinUni vừa ra trường vào ngày 29/6 vừa qua, có 25% tân khoa đã được top trường danh tiếng nhất thế giới nhận vào tạo sau đại học, 32% tân khoa được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc từ khi chưa tốt nghiệp. Thành quả vượt mong đợi này khiến những giảng viên 5 - 6 năm trước từng chia tay những ngôi trường danh giá để đặt hết niềm tin và khát vọng vào ngôi trường 0 tuổi thấy quyết định của mình là hoàn toàn...


Trang phục của Taylor Swift vào bảo tàng

Trang phục biểu diễn, di sản âm nhạc và hiện vật chưa từng công bố của Taylor Swift sẽ được trưng bày tại bảo tàng ở London.


Cứu nữ bệnh nhân nguy kịch sau phẫu thuật nâng ngực

Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) vừa cho biết đã thực hiện báo động đỏ liên viện cứu sống nữ bệnh nhân nguy kịch sau khi phẫu thuật nâng ngực.


'Võ Tắc Thiên' Lưu Hiểu Khánh: Tôi vẫn đóng được vai thiếu nữ

Minh tinh Trung Quốc Lưu Hiểu Khánh nói ở tuổi 74, bà đóng được mọi dạng nhân vật, trừ vai nam.


Nhà thơ Hoàng Cát, nguồn cảm hứng nhiều bài thơ của Xuân Diệu, qua đời

Nhà thơ Hoàng Cát, nguồn cảm hứng trong nhiều bài thơ tình của Xuân Diệu, vừa qua đời chiều 1-7 tại Hà Nội, sau thời gian chống chọi với bệnh trọng.


Muốn được cùng anh đeo chung cặp nhẫn cưới

Em ngoài 30 tuổi, là bà mẹ đơn thân của cô con gái nhỏ xinh xắn, đáng yêu và khỏe mạnh.


Diễu binh kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình

Theo Đề án tổ chức các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, chương trình diễu binh, diễu hành sẽ được tổ chức trọng thể, trang nghiêm.


Học vấn đáng nể của Á hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 Lê Thị Mai

Sau 3 vòng thi, cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 đã khép lại với màn đăng quang của người đẹp Vũ Thị Hoa. Tân Hoa hậu Vũ Thị Hoa sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mrs Earth International 2024 được tổ chức tại Philippines vào tháng 11/2024. Mrs Earth Việt Nam 2024 cũng trao danh hiệu Á hậu 1 cho Nguyễn Thị Hồng Lanh, Á hậu 2 cho Nguyễn Thị Thưa, Á hậu 3 Lê Thị Mai, Á hậu 4 Nguyễn Thị Hồi. Trong đó, Á hậu Lê Thị Mai gây ấn tượng với khán giả...


Tự Long thi 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Xuân Bắc nhắn: Đừng để tôi nóng mắt

Sau khi tập 1 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng, Xuân Bắc đã có những chia sẻ đầu tiên. Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam cho biết anh ấn tượng với sự đầu tư, chỉn chu của ê-kíp chương trình Nam diễn viên viết: "Biên tập và đạo diễn chắc chắn phải làm việc cực kì vất vả để làm sao cho ai cũng phải được trưng trổ tài năng. Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Thành Trung, Hồng Sơn, Tiến Luật, Duy Nhất... Nói chung toàn cao thủ. Tập 1 đã hứa hẹn là một chương...


Lan tỏa hình ảnh Việt Nam tại Diễn đàn Văn hóa Thanh niên ASEAN

Đoàn đại biểu Việt Nam tham dự Diễn đàn Văn hóa Thanh niên ASEAN có các cán bộ và sinh viên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh và Đại học Cần Thơ.


Hai cháu bé mất tích được tìm thấy trên mái tum trường học

Lực lượng chức năng đã tìm thấy hai bé trai 7 tuổi và 10 tuổi bị mất tích 3 ngày đang mắc kẹt ở trong mái tum tầng 3 ở Trường tiểu học Lao Chải.


Chồng hay khóc và bám vợ

Khi chú chó nhà chúng tôi bị bệnh qua đời, chồng tôi khóc vài tuần, anh cố giấu việc khóc khi đi tắm nhưng tôi biết.


Ronaldo giải thích lý do bật khóc nức nở sau khi sút trượt phạt đền trước Slovenia

TPO - Cristiano Ronaldo đã bật khóc nức nở sau khi sút hỏng quả phạt đền ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovenia. Đây là phản ứng rất khó hiểu của CR7 khi trận đấu chưa ngã ngũ.


Thứ Tư 3/7: Bạch Dương nổi bần bật, Bò Cạp tìm thấy bạn tâm giao

Cự Giải hãy dẹp bỏ cái tôi sang một bên và hướng tới sự chuyên nghiệp; Ma Kết nên tìm kiếm một ý tưởng sáng tạo để truyền đạt thông điệp; ai đó muốn đồng hành cùng Bò Cạp trong cuộc sống.


Thí sinh nằm thi 2 môn rồi phải đi cấp cứu được tuyển thẳng vào lớp 10

Nguyễn Thị Yến Nhi, thí sinh phải nằm thi 2 môn và phải đi cấp cứu trước giờ thi môn thứ ba, đã được tuyển thẳng vào lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu, TP.HCM.


Tìm cô gái có quan điểm sống rõ ràng

Anh chưa từng lập gia đình, sinh năm 1984, hướng nội, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội.


Đáp án chính thức môn Toán thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Chi tiết đáp án 24 mã đề môn Toán thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 diễn ra trong hai ngày 27-28/6. Các thí sinh làm bốn bài thi gồm Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ, bài tổ hợp Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) hoặc Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân). Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đánh giá, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi trên cả nước. Việc tổ chức coi...


Lee Min Hoo phát tướng

TPO - Từng được mệnh danh là diễn viên điển trai nhất Hàn Quốc nhưng Lee Min Ho xuất hiện với trạng thái sưng phù, hai cằm khiến khán giả không nhận ra.


Beckham vướng tranh cãi

TPO - Người dân ở Na Uy bức xúc sau khi phát hiện David Beckham câu cá hồi tại con sông bị cấm. Tuy nhiên, đại diện phát ngôn khẳng định chuyến đi của cựu danh thủ được thực hiện đúng quy định.


Bộ sưu tập TV màn hình lớn cho thể thao

TCL sở hữu bộ sưu tập TV màn hình lớn từ 65 đến 115 inch, ứng dụng nhiều công nghệ về hiển thị, âm thanh phục vụ cho nhu cầu xem bóng đá.


Ronaldo: Không cần phải chứng minh thêm nữa!

Cristiano Ronaldo dường như đang rơi vào bẫy "tự chứng minh" và càng nôn nóng chứng minh, anh càng gây thất vọng.


Diễn viên Hoa ngữ Hậu cung Như Ý truyện, Tiểu Lý phi đao chuộng đầm của Lê Thanh Hòa

Nhiều ngôi sao Hoa ngữ như Trương Lệ, Vinida Weng, Đồng Dao, Du Phi Hồng, Trương Thiên Ái, Vương Á Duy… thích thú với các thiết kế của Lê Thanh Hòa.


Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/7: Xử Nữ thuận lợi, Cự Giải khó khăn

Bạch Dương (21/3 – 19/4) Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 3/7/2024 cho thấy Bạch Dương chưa có khởi sắc mới, mọi việc diễn ra không dễ dàng, bạn nên tập trung làm những việc quan trọng trước. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Tư 3/7/2024 dự đoán Bạch Dương sẽ gặp phải một số thách thức và khó khăn. Điều này đòi hỏi bạn phải tập trung và cố gắng hơn để xử lý những vấn đề hiện tại. Sự nghiệp: Tử vi 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ Tư này, Bạch...


TodayTV thay đổi lịch phát sóng khung 20h nhằm đa dạng nội dung cho khán giả

Từ ngày 8/7, khán giả đang theo dõi các bộ phim hot khung 20h00 trên TodayTV sẽ có hội trải nghiệm xem liên tiếp 2 bộ phim luân phiên lên sóng các ngày trong tuần. Cụ thể, phía nhà đài chính thức có sự điều chỉnh, thay đổi tần suất phát sóng, tăng thêm một phim chiếu xen kẽ vào khung 20h hàng tuần. Trước đây, phim giờ vàng buổi tối trên TodayTV chiếu liên tục từ thứ Hai đến thứ Bảy, nay chia đôi lịch phát sóng theo thứ tự: (Phim 1) thứ Hai, thứ...


'Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ' - lời yêu chưa nói

Một nhà văn và một tay xã hội đen chữa lành tâm hồn nhau trong phim "Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ".


Bắt người đàn ông xưng đại tá quân đội để lừa đảo nhiều phụ nữ

Tùng thường xuyên mặc quân phục với quân hàm đại tá, tự xưng là Trưởng phòng Tình báo thuộc Tổng cục II tại Tiền Giang và tự nhận có khả năng chạy dự án...


'Ông hoàng phim kinh dị' M. Night Shyamalan tái xuất

Đạo diễn gốc Ấn Độ M. Night Shyamalan, được coi là thiên tài phim kinh dị, sắp ra mắt phim "Trap" về tên sát nhân bị cảnh sát phục kích.


Bạn trai hơn 17 tuổi của Hoa hậu Khánh Vân là ai?

TPO - Sau khi Khánh Vân công khai được bạn trai cầu hôn, nguồn tin cho biết chồng sắp cưới của cô là nhiếp ảnh gia Nguyễn Long (quản lý hiện tại của hoa hậu).


Diễn viên Thanh Trúc sinh con gái

Diễn viên Thanh Trúc sinh mổ con gái đầu lòng nặng 3,3 kg lúc 2h30 sáng 2/7 tại một bệnh viện ở TP HCM.


Hunter Biden kiện Fox News vì bị phát sóng 'cảnh nóng'

Hunter Biden, con trai Tổng thống Mỹ, kiện Fox News vì phát sóng hình ảnh khỏa thân của ông này mà không được cho phép.


'Tấm vé' đại học và câu chuyện học tập suốt đời để không lỗi nhịp trong thời đại số

Theo TS. Cù Văn Trung (Viện trưởng Viện Nghiên cứu chính sách và các vấn đề xã hội), dù đỗ đại học hay không, mỗi bạn trẻ hãy khắc cốt ghi tâm về tinh thần tự học suốt đời để không bao giờ lạc hậu và lỗi nhịp trước cuộc sống đầy biến động.


Triều Tiên chuyển sang phát sóng bằng vệ tinh Nga

Hàn Quốc cho biết Triều Tiên đã chuyển việc truyền các chương trình truyền hình nhà nước từ vệ tinh Trung Quốc sang vệ tinh Nga.


Chạy xe từ Đồng Nai tới TP.HCM chụp ảnh 'vòng xoáy cơm áo gạo tiền

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh cuộc sống tất bật mưu sinh của người dân TP.HCM được chụp từ trên cao của một thanh niên sống tại Đồng Nai.


Tìm người đàn ông tử tế, ấm áp

Em sống tình cảm, dễ xúc động, coi trọng gia đình nhưng cũng mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán.


Tin tức giải trí 2-7: Jin (BTS) rước đuốc tại Thế vận hội Mùa hè Paris 2024

Một số tin tức đáng chú ý: Jin (BTS) rước đuốc tại Thế vận hội Mùa hè Paris 2024; Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện trên trang web tạp chí Vogue; Will Smith ra mắt ca khúc mới...


Priyanka Chopra và Nick Jonas tình tứ trên bãi biển

Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra và ông xã - Nick Jonas, kém 10 tuổi - quấn quýt bên nhau khi đưa con đi dạo trên bãi biển ở Australia.


Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 3/7/2024: Thân kỹ càng, Hợi thoải mái

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của tử vi 12 con giáp hôm nay 3/7/2024. Tuổi Tý Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 3/7/2024 cho thấy người tuổi Tý yêu thương chân thành đến người đã đồng hành cùng bạn. Ngày thứ Tư 3/7/2024 tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy tuổi Tý thay đổi chủ ý, muốn hoàn thành công việc dự kiến sớm hơn dự định. Làm việc gì bạn đều có lập trường của chính...


Thủ tướng Phạm Minh Chính hội đàm với Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo

TPO - Chiều ngày 2/7, tại Seoul, Hàn Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck Soo (Han Đấc Su) nhân chuyến thăm chính thức Hàn Quốc từ ngày 30/6 đến 2/7/2024.


Nghệ sĩ cải lương Thảo Nguyên qua đời

TPO - Nghệ sĩ Thảo Nguyên qua đời ở tuổi 57, lúc 5h45 phút sáng 2/7. Trước đó, bà nhập viện điều trị đột quỵ tại Bệnh viện Nhân dân 115 sau buổi diễn ở Long An.


Jang Na Ra trẻ như học sinh trung học nhờ ăn nhiều 5 món

Nữ diễn viên 44 tuổi giữ diện mạo trẻ trung, tươi tắn như thời mười tám, đôi mươi nhờ thường xuyên ăn cà chua, cà rốt, củ sen...


'Một nửa' ít người biết của NSND Thu Hiền và NSND Trung Đức

NSND Thu Hiền và NSND Trung Đức là cặp song ca huyền thoại của dòng nhạc cách mạng. Cả hai đều ghi nhiều dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, NSND Trung Đức và NSND Thu Hiền khá kín tiếng trong cuộc sống riêng, vì thế ít người biết đến một nửa kia - những hậu phương vững chắc, góp phần tạo nên thành công của họ. Ông xã NSND Thu Hiền là anh hùng phi công Chồng của NSND Thu Hiền là Anh hùng Lực lượng vũ...


'Huấn luyện ma quỷ' ở trại hè kiểu quân đội khiến dân mạng Trung Quốc sợ hãi

Một trại hè huấn luyện theo phong cách quân đội ở miền Nam Trung Quốc đang gây ra tranh cãi vì những thử thách gian khổ đến tàn nhẫn đặt ra cho trẻ em, nhiều người mô tả nó là "buổi huấn luyện ma quỷ". Nhiều cảnh quay từ trại hè đã bị rò rỉ trên mạng xã hội, trong đó có đoạn video ghi lại cảnh người hướng dẫn dùng sức mạnh nhấn đầu một cậu bé 11 tuổi xuống nước trong khi đứa trẻ cố gắng bơi với hai tay bị trói ra sau lưng. Người hướng dẫn hét...


Vì sao công ty Mỹ đứng sau bộ sách Hạt giống tâm hồn nộp đơn phá sản?

Công ty Chicken Soup for the Soul Entertainment (CSSE) đã nộp đơn xin phá sản sau nhiều tháng vật lộn với khó khăn tài chính.


Phương Mỹ Chi hưởng ứng show nhạc diễu hành

Ca sĩ Phương Mỹ Chi, Cao Bá Hưng đồng hành chương trình nghệ thuật theo hình thức ban nhạc diễu hành, lần đầu tổ chức ở Việt Nam.


Công chúa Anne lần đầu lên tiếng sau tai nạn chấn thương đầu

Công chúa Anne có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi bị chấn thương đầu do tai nạn liên quan đến ngựa tại nhà riêng cuối tuần trước.


Uông Tiểu Phi và vợ trẻ mở tiệc sinh nhật trên du thuyền

Doanh nhân Uông Tiểu Phi, chồng cũ diễn viên Từ Hy Viên, và vợ trẻ mở tiệc mừng doanh nhân đón tuổi 43 trên du thuyền.


Đoàn tụ gia đình sau 33 năm bị bác sĩ bắt cóc

33 năm trước, vợ chồng Lại Sĩ Kiệt được thông báo rằng con trai đã chết lưu nhưng thực tế, bác sĩ đánh cắp đứa trẻ để đưa cho một cặp vợ chồng nghèo hiếm muộn.


Khởi động DANAFF, sự kiện điện ảnh lớn nhất mùa hè

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024 (DANAFF II) - sự kiện điện ảnh lớn nhất mùa hè - sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 7-7 tại TP Đà Nẵng.