Giải trí

Trending:


Kỳ Duyên - từ Hoa hậu Việt Nam đến Miss Universe Vietnam

Kỳ Duyên từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, đến năm 2024 cô tiếp tục đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.


Hot girl cầu lông Thùy Linh hoàn thành 'hat-trick' vô địch ngoạn mục

TPO - Thắng đối thủ Nhật Bản Kaoru Sugiyama sau 2 set với các tỷ số 21-15 và 22-20, Nguyễn Thùy Linh bảo vệ thành công chức vô địch Việt Nam Open 2024.


HIEUTHUHAI nói gì khi chiến thắng Anh trai say hi chẳng qua vì được cưng?

'Có những chuyện cố giải thích như thế nào đi nữa thì sự thật vẫn là sự thật. Người tin người ta sẽ tin. Còn người không tin nói như thế nào thì người ta sẽ không tin. Tôi không có gì phản hồi hết'.


Tin giải trí 15-9: Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất sắc, MC Thành Trung khiến dân mạng nổi giận

Một số tin nổi bật: Khán giả bị chinh phục bởi màn ứng xử của Nguyễn Cao Kỳ Duyên; Phát ngôn gây tranh cãi của MC Thành Trung tại Miss Universe Vietnam; Dân mạng quốc tế lên án hành xử người Việt khi IshowSpeed đến TP.HCM...


Thành Trung nói quá nhiều khi dẫn chung kết Miss Universe Vietnam

TPO - MC Thành Trung bị chê vô duyên khi nhắc tới tuổi tác của diva Mỹ Linh trong chung kết Miss Universe Vietnam 2024 tối 14/9.


Bàn luận chuyện Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên được phỏng vấn cùng lúc khi đi xem hoa hậu

TPO - Việc Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên được phỏng vấn cùng lúc khi đi xem chung kết Miss Universe Vietnam 2024 tối 14/9 đang gây ra nhiều bàn luận trên mạng xã hội.


Hieuthuhai: 'Quán quân trong tôi là Trấn Thành'

TPO - Hieuthuhai (Hiếu Thứ Hai) bất ngờ khi giành hạng nhất show "Anh trai say hi". Rapper 25 tuổi trả lời về những tranh cãi xoay quanh giải nhất và cho biết quán quân trong lòng anh là MC Trấn Thành.


Hieuthuhai vượt Quang Anh Rhyder là quán quân Anh trai

TPO - Hieuthuhai vượt Rhyder trở thành quán quân show “Anh trai say hi” với số phiếu bầu áp đảo. Vị trí trong top 5 chung cuộc gây tranh cãi, khán giả cho rằng một số cái tên hợp hát solo hơn lập nhóm nhạc.


Meghan bị gọi là 'Nữ công tước khó tính' khiến nhân viên khiếp sợ

Nữ công tước xứ Sussex được mô tả như một 'kẻ độc tài đi giày cao gót' khiến ngay cả những nhân viên cứng cỏi cũng phải 'rơi nước mắt'.


Cơn bão của Vivaldi

Một trong những giai điệu quen thuộc nhất trong lịch sử âm nhạc cổ điển là đoạn mô tả một cơn bão: chương Mùa hè trong Giao hưởng bốn mùa của nhà soạn nhạc Antonio Vivaldi.


Hằng Nga trong tranh Đường Bá Hổ

Bức "Hằng Nga cầm cành quế" khoảng 500 tuổi, là tác phẩm nổi bật về chủ đề Trung thu của hội họa Trung Quốc.


Lý do Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam

Bà Thúy Nga - Trưởng ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 - nói Kỳ Duyên hội tụ những yếu tố trở thành hoa hậu như sắc vóc đẹp, tư duy thông minh, bản lĩnh, ứng xử thuyết phục.


Nhan sắc "lột xác" của Hoa hậu Kỳ Duyên sau 10 năm

Từ Hoa hậu Việt Nam 2014 đến Miss Universe Vietnam 2024, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có sự thay đổi đáng kể về cả nhan sắc và thần thái.


Lũ quét Làng Nủ: Bước chân vô vọng cha đi tìm con

Sau trận lũ quét kinh hoàng tại Làng Nủ (huyện Bảo Yên, Lào Cai) vào sáng 10-9, Hoàng Văn Thới (33 tuổi) mất đi mẹ, vợ và ba người con.


Rap của Đen Vâu, thơ Lưu Quang Vũ, Y Phương và Nguyễn Trãi truyền đi trong bão

Rap của Đen Vâu, thơ Lưu Quang Vũ, truyện Người lái đò sông Đà và cả thơ Nguyễn Trãi được nhiều người nhớ rồi chia sẻ trong những ngày bão số 3 quét qua.


Quan hệ của BTS và NewJeans trước khi Jungkook gây sóng gió

Một số bài đăng của Jungkook được cho là nói về NewJeans gây xôn xao. Trước đó, BTS và đàn em đã khá thân thiết.


Xuân Bắc, Tự Long làm Trung thu không xa cách, livestream cho trẻ em cả nước xem

Một chương trình Trung thu đặc biệt được Xuân Bắc, Tự Long cùng nhiều nghệ làm đúng đêm rằm tháng Tám (17-9) tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội), livestream trên nhiều kênh để trẻ em vùng bị bão lũ và cả nước đều được tận hưởng đêm hội trăng rằm.


Nguyễn Ngọc Tư nhận giải Văn học Đông Nam Á tại Trung Quốc

Truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư được trao giải Văn học Đông Nam Á xuất sắc tại giải thưởng của tạp chí Điền Trì, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.


Lý do HIEUTHUHAI bội thu giải thưởng, vượt qua Rhyder

Trong chung kết "Anh trai say hi", HIEUTHUHAI bội thu giải thưởng và trở thành quán quân.


Kim Go Eun gây ấn tượng với mái tóc 'siêu ngắn'

Tham dự Liên hoan phim Toronto, diễn viên Kim Go Eun gây bất ngờ với mái tóc ngắn sát da đầu cùng set đầm trắng thanh lịch của thương hiệu Prea James.


Xem MV Mắt bão sáng tạo bằng AI hướng tới đồng bào gặp bão lũ

Ngày 15-9, đạo diễn Phạm Vĩnh Khương thông tin anh đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc bằng trí tuệ nhân tạo AI mới nhất - MV (music video) mang tên Mắt bão hướng tới cộng đồng, đặc biệt là đồng bào vùng lũ.


Chuyện tình của chàng thợ xây với cô gái có khuôn mặt lệch

Khi Hoàng Huy nắm tay cô bước vào lễ đường, Phương Thanh mới tin mình có thể tìm được hạnh phúc.


Đầm 'Cánh chim bay xa' của Kỳ Duyên ở Miss Universe Vietnam

Hoa hậu Kỳ Duyên diện bộ đầm cánh chim do Lê Thanh Hòa thiết kế trong chung kết Miss Universe Vietnam 2024.


Song Hye Kyo để mặt mộc tới ủng hộ bạn diễn cũ

Diễn viên Song Hye Kyo ăn vận giản dị, trang điểm nhẹ khi đến ủng hộ dự án của Park Hyo-joo, đồng nghiệp từng đóng chung phim 'Now We Are Breaking Up', hôm 12/9.


Fan Địch Lệ Nhiệt Ba “cầu cứu” Huỳnh Hiểu Minh

Fan Địch Lệ Nhiệt Ba tràn vào trang cá nhân của Huỳnh Hiểu Minh “cầu cứu" vì tạo hình trong phim mới của nữ diễn viên không như mong đợi.


Ông Nawat, Engfa vào top giàu nhất sàn chứng khoán Thái Lan

TPO - Ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International và Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara - lọt vào top những nhân vật của làng giải trí giàu nhất trên sàn chứng khoán Thái Lan.


Kỳ Duyên giành vương miện Miss Universe Vietnam vì ban tổ chức sợ khán giả?

Việc Nguyễn Cao Kỳ Duyên giành vương miện Miss Universe Vietnam 2024 với nhiều người không quá bất ngờ vì cô là một trong những thí sinh nổi bật nhất, từng là Hoa hậu Việt Nam 2014.


'Thương' những cánh rừng xanh biếc hóa nâu sẫm sau bão số 3 ở Cát Bà

Không chỉ tài sản của người dân, doanh nghiệp, trụ sở các cơ quan, những cánh rừng xanh biếc ở Cát Bà cũng hóa màu nâu sẫm sau khi bão số 3 quét qua.


Check VAR sao kê: Họ nghĩ gì khi phông bạt?

TPO - Những ngày tháng mà trong đời thật chúng ta phải đối diện với rất nhiều mất mát đến từ thiên tai, thì cùng lúc ấy, trên mạng xã hội cũng bày ra những khắc nghiệt không kém về lòng người.


Bố đơn thân thích giúp đỡ người khác

Anh thuộc thế hệ 8x đời đầu, cao 1m7, nặng 69 kg, đã ly hôn, được nhận xét là ưa nhìn, vui vẻ, hòa đồng, tôn trọng phụ nữ.


Ấm áp tình người trong bão lũ qua tranh của Lê Sa Long

Đồng cảm, xúc động trước những đau thương, mất mát của đồng bào miền Bắc do bão lũ gây ra, họa sĩ Lê Sa Long vẽ bộ tranh 'Thương lắm, đồng bào tôi…'.


Hieuthuhai thắng áp đảo Quang Anh Rhyder

TPO - Hieuthuhai vượt Rhyder trở thành quán quân show “Anh trai say hi” với số phiếu bầu áp đảo. Vị trí trong top 5 chung cuộc gây tranh cãi, khán giả cho rằng một số cái tên hợp hát solo hơn lập nhóm nhạc.


Sergio Aguero đón con gái

Cựu tiền đạo Man City Sergio Aguero và bạn gái Sofia Calzetti chào đón con gái đầu lòng Olivia hôm 13/9.


Em tự tin, năng động, suy nghĩ tích cực

Đôi khi em nghĩ hay sống một mình cho tự do, nhưng suy cho cùng "ngay cả sỏi đá còn cần có nhau" huống chi chúng ta.


Lột xác đẹp đẽ và khêu gợi trên màn bạc, đó là Nicole Kidman

Chủ nhân Emmy, Quả cầu vàng, Bafta và Oscar, diễn xuất cân mọi thể loại từ phim kinh dị đến phim siêu anh hùng... là sơ sơ thành tựu của Nicole Kidman xuyên suốt sự nghiệp 41 năm của cô.


Binz xuất hiện cùng siêu xe Lamborghini ở Gumball 3000

Rapper Binz vừa xuất hiện tại Gumball 3000 trên chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo.


Loạt ồn ào khiến Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn gây tranh cãi

Trước khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2024 , Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng có nhiều lùm xùm làm "mất điểm" trong mắt công chúng.


Trần Mạnh Tuấn và Nguyên Lê thu âm mới ca khúc Quê nhà của Trần Tiến tặng quê hương miền Bắc

Quê hương gặp hoạn nạn, đi đâu về đâu ai cũng nhớ quê hương mình. Đó là lí do hai nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và Nguyên Lê quyết định thu âm ca khúc Quê nhà để tặng bà con thân thương phía Bắc đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão số 3.


Biểu tình khắp nước Pháp phản đối vụ người vợ bị hơn 80 người hãm hiếp

Hàng ngàn người xuống đường phản đối hiếp dâm và ủng hộ nạn nhân trong vụ việc gây chấn động nước Pháp: một gã chồng đánh thuốc mê vợ để hơn 80 người đàn ông hãm hiếp.


Jennifer Lopez và Ben Affleck đưa con đi ăn trưa

Ca sĩ Jennifer Lopez và tài tử Ben Affleck được trông thấy gặp nhau lần đầu tiên hôm 14/9 sau gần một tháng đệ đơn ly hôn.


Dương Thúy Vi: Lần quyết định chinh phục đỉnh cao châu Á

Nữ tuyển thủ xinh đẹp và nhiều kinh nghiệm nhất của Đội wushu Việt Nam - Dương Thúy Vi đang hướng đến mục tiêu quan trọng của sự nghiệp là...


Nghệ sĩ Việt lan tỏa sự sẻ chia trong bão lũ

Rất đông nghệ sĩ đã chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ bằng nhiều hình thức. Trong đó, nữ diễn viên Kiều Anh đã đến tận...


12 nhà hát đồng loạt làm đêm nghệ thuật quyên góp ủng hộ người dân sau bão số 3

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã giao 12 đơn vị nghệ thuật của bộ xây dựng kế hoạch tổ chức 6 chương trình nghệ thuật để quyên góp ủng hộ người dân bị thiệt hại bởi con bão số 3.


Vũ lần đầu kết hợp rapper Binz

Ca sĩ Vũ nói hứng thú khi cùng Binz hát trong MV "Bình yên", gửi gắm thông điệp sống lạc quan.


Em càng bình dân càng tốt, bởi anh cũng thế

Anh hy vọng mình có thể cùng đi cà phê sáng ở những quán thật đẹp, xem những bộ phim mới ngoài rạp, đón những ngày ý nghĩa phía trước.


Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đi giỗ Tổ sân khấu sau ồn ào cứu trợ ở Hà Nội

TPO - Ngày 14/9 (ngày 12/8 Âm lịch), nhiều nghệ sĩ quy tụ giỗ Tổ sân khấu. Ngoài tưởng nhớ Tổ nghề, diễn viên, ca sĩ miền Nam hướng về miền Bắc, cầu bình an cho người dân chịu ảnh hưởng bởi bão lũ.


Thủ tướng bật khóc khi nói về mất mát do bão Yagi gây ra

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhiều lần nghẹn giọng, bật khóc khi nói về những mất mát của người dân do bão Yagi gây ra và khẳng định quyết tâm khắc phục hậu quả của cơn bão lịch sử này.


Kim Jae Joong: 'Tôi không áp lực chuyện lấy vợ'

Jae Joong - ca sĩ thần tượng Hàn, nổi tiếng châu Á 20 năm - nói được gia đình thấu hiểu, không gây áp lực kết hôn tuổi 38.


Rapper Hiếu Thứ Hai: 'Tình cảm của khán giả quá lớn'

Quán quân "Anh trai say hi" Hiếu Thứ Hai nói thi với tinh thần dốc sức trẻ cho âm nhạc, cảm động trước sự ủng hộ của fan.


Thanh Thủy, Bạch Long, Hoàng Trinh, Đình Toàn của nhóm Líu Lo đến Vườn âm nhạc Tết Trung thu

Nhóm Líu Lo (Ngày xửa ngày xưa) với các nghệ sĩ Thanh Thủy, Hoàng Trinh, Bạch Long, Đình Toàn tham gia vào chương trình Vườn âm nhạc đặc biệt, truyền hình trực tiếp trên HTV trong ngày Tết Trung thu 17-9.