TUYểN ANH Sợ Vợ Và NGườI TìNH CủA KYLE WALKER… đáNH NHAU TạI EURO

Chuyện tình phức tạp của hậu vệ Kyle Walker lại trở thành câu chuyện nóng với đội tuyển Anh ở Euro 2024.

Đội ngũ an ninh của đội tuyển Anh đã được yêu cầu đề phòng xảy ra sự cố liên quan đến Kyle Walker. Trước đó, vợ của cầu thủ này là Annie Kilner và người tình cũ Lauryn Goodman đều cùng có mặt trên sân Frankfurt Arena để theo dõi trận hòa của "tam sư" trước Đan Mạch.

Goodman thậm chí còn dẫn theo con trai 4 tuổi Kairo của cô và Kyle Walker. May mắn là Kilner và Goodmann ngồi ở những khán đài khác nhau nên không dẫn đến va chạm.

Tuy nhiên, nội bộ đội tuyển Anh vẫn phải đề phòng chuyện này xảy ra. Vì vậy mà đội ngũ an ninh của họ được phổ biến về chuyện này. Nếu để cả hai vô tình chạm mặt nhau thì rất dễ xảy ra những tình huống xấu, thậm chí là xô xát.

Hồi tháng 1 năm nay, Kyle Walker đã phải xin lỗi công khai vì lùm xùm liên quan đến tình nhân Lauryn Goodman. Từ năm 2020, cả hai đã bắt đầu bí mật hẹn hò. Thậm chí Goodman còn sinh cho Kyle Walker hai đứa con riêng, 1 trai và 1 gái.

Đáng nói, hậu vệ 33 tuổi của Man City thời điểm đó đã có 3 con với vợ là Annie Kilner. Vụ việc vỡ lẽ khiến Kyle Walker không thể im lặng mà phải lên tiếng xin lỗi.

  • Kyle Walker muốn đến Saudi Arabia thi đấu để cùng vợ ‘chữa lành’

Theo tờ The Sun (Anh), Annie Kilner vốn đã biết từ trước về việc Lauryn Goodman sẽ sang Đức cổ vũ đội tuyển. Cô đã bày tỏ sự lo ngại với một người bạn thân rằng hành động này sẽ tạo ra những "drama" không cần thiết, gây ảnh hưởng đến sự tập trung của Kyle Walker.

Lauryn Goodman bị chỉ trích dữ dội khi dắt cậu bé Kairo đi xem Euro 2024. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn sau đó, cô đã lên tiếng thanh minh về hành động của mình. Goodman chia sẻ: "Walker từng hứa với Kairo về việc sẽ dẫn nó đi xem Euro. Vì vậy không có chuyện tôi để nó ở nhà. Walker đang ngày một già đi và Kairo sẽ không còn nhiều dịp đi xem bố nó đá ở các giải đấu thế này".

Đọc bài gốc tại đây.

2024-06-23T16:53:17Z dg43tfdfdgfd