Giải trí

Trending:


Baby Monster tung ảnh trở lại: Ahyeon nổi bật, Pharita gây bất ngờ

Các thành viên Baby Monster tung loạt ảnh hóa quý cô sang chảnh trong MV mới. Trong đó, Ahyeon nổi bật với mái tóc đỏ.


Tại sao Harry Kane hôn tay sau khi ghi bàn? Giải thích ý nghĩa màn ăn mừng của Kane

Nhiều fan hâm mộ đã phát hiện ra Kane luôn ăn mừng bằng cách hôn ngón tay sau khi ghi bàn, tại sao lại như vậy?


Nữ công nhân, viên chức, lao động Quảng Ninh tỏa sáng cùng kỳ quan

Tối 29.6, tại sân khấu ngoài trời bên bờ vịnh Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long đã sôi nổi diễn ra chương trình “Nữ công nhân , viên chức,...


Tại sao Lionel Messi được gọi là El Pulga?

Với những fan theo dõi Messi lâu năm có lẽ họ không còn ngạc nhiên với biệt danh 'El Pulga' của anh, vậy tại sao Messi lại có biệt danh này?


Long An khởi tố nhiều vụ hiếp dâm, giao cấu với trẻ em

Có những vụ việc các đối tượng thực hiện hành vi phạm tội hiếp dâm , giao cấu với trẻ em có mối quan hệ quen biết nạn nhân.


Hoa hậu Khánh Vân được cầu hôn, danh tính nửa kia đầy bí ẩn

Trưa 30/6, Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út, ôm một người đàn ông giấu mặt kèm dòng trạng thái: "Vâng, em đồng ý". Người đẹp vẫn giữ kín danh tính nửa kia khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò. Dưới bài viết của Khánh Vân, nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui, chúc mừng cô dâu tương lai như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Thuỵ Vân, bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung, Trương Quỳnh Anh, Hà Kino, Mỹ Uyên, Thanh...


Cô giáo mầm non chờ anh

Chào anh, em là người con gái xứ Nẫu, Phú Yên, quanh năm nắng và gió.


Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/6 mới nhất

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/6 và sáng 1/7. Theo dõi lịch bóng đá mới nhất trên VTC News để không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn của EURO 2024 và Copa America 2024. Lịch thi đấu EURO 2024 - 23h00 ngày 30/6: Anh vs Slovakia (TV360+1, VTV2, HTV TT, HTV7) - 02h00 ngày 1/7: Tây Ban Nha vs Georgia (TV360+2, VTV3, HTV TT, HTV7) Lịch thi đấu Copa America - 07h00 ngày 1/7: Bảng B - Jamaica vs Venezuela (K+SPORT1, VTC1) - 07h00 ngày 1/7: Bảng B -...


Tiền rác tháng 13: công ty nói không bắt buộc, bạn đọc nói không đóng ngày mai rác còn đó

Về việc một số đơn vị thu gom thu thêm tiền rác tháng 13, nhiều bạn đọc có ý kiến khác nhau.


Ồn chuyện nhà thơ bị đòi 'quà' khi vào hội

TP - Những ngày qua cái tên Lương Thị Hương Lan phủ sóng rộng trong giới văn chương, không phải nhờ tác phẩm.


Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo cưới cầu thủ kém 4 tuổi

Olivia Culpo - Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - tổ chức lễ cưới với ngôi sao bóng bầu dục Christian McCaffrey tại quê nhà của cô ở Rhode Island, chiều 29/6.


Học viện bóng đá đối mặt cáo buộc ngược đãi vì huấn luyện hà khắc

Ông Son Woong-jung, cha của ngôi sao bóng đá Son Heung-min, giám đốc học viện bóng đá mang tên con trai, bị cáo buộc lăng mạ và bạo hành một học viên trẻ.


Kết hậu của người phụ nữ tìm lại tình đầu sau 50 năm

Dù bị con gái phản đối nhưng bà Doãn Xuân Oánh vẫn nhờ một chương trình truyền hình tìm lại người yêu cũ với lý do "gặp lại anh ấy trong mơ".


TP.HCM: gần 1.000 học sinh THPT hào hứng thi bóng rổ

"Việc tổ chức giải bóng rổ trong mùa hè này là rất phù hợp với học sinh chúng em" – Thảo Nguyên, học sinh lớp 11, Trường THPT Tây Thạnh, TP.HCM cho biết.


Lớn tiếng với Tuấn Hưng, Tự Long thừa nhận 'tuổi cao, dễ cáu gắt, hay dỗi'

Trong tập mở màn của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, NSND Tự Long được chia nhóm cùng với Tuấn Hưng, Bằng Kiều và Hồng Sơn. Các anh tài đã thống nhất sẽ biểu diễn màn mashup Quê hương tuổi thơ tôi - Nếu có yêu tôi. Để chuẩn bị tốt phần trình diễn, nhóm đã luyện tập vũ đạo múa khăn. Tuấn Hưng là người phụ trách chỉ đạo phần này bởi các anh tài trong nhóm không có khả năng vũ đạo. Vì thế phần tập luyện gặp nhiều khó khăn, không như mong...


Lần đầu múa khăn, hát trước khán giả, cựu danh thủ Hồng Sơn nói 'muốn ngất xỉu'

Tập 1 Anh trai vượt ngàn chông gai gây bất ngờ với phần trình diễn solo và trình diễn nhóm của cựu cầu thủ Hồng Sơn. Anh chung nhóm với các anh tài gồm Bằng Kiều, Tuấn Hưng và Tự Long. Bốn ''anh tài huyền thoại'' trình diễn mashup Quê hương tuổi thơ tôi - Nếu có yêu tôi, mang không khí tươi vui, gợi kỷ niệm xưa. Các nam nghệ sĩ còn thể hiện phần vũ đạo múa khăn sôi động khiến khán giả phấn khích. Đặc biệt, màn trình diễn solo của cựu danh thủ...


Thủ tướng Phạm Minh Chính xúc động khi gặp những người bạn Hàn Quốc

Cùng tham dự cuộc gặp có các thành viên đoàn đại biểu Việt Nam, lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, đại diện các tổ chức như Hội hữu nghị Hàn - Việt, Hội những người Hàn Quốc yêu Việt Nam, Hong Sun, Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, huấn luyện viên bóng đá Park Hang-seo… Tại buổi gặp mặt, những người bạn Hàn Quốc nhiệt liệt chào mừng Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đại biểu tới thăm Hàn Quốc, đánh giá cao nỗ lực vươn...


145 sinh viên VinUni đầu tiên tốt nghiệp

Tại lễ tốt nghiệp diễn ra ngày 29-6, Trường đại học VinUni đã vinh danh 145 sinh viên đầu tiên của trường đại học phi lợi nhuận trẻ tuổi này.


Qua Đèo Ngang, thấy… ngang ngang

TP - Tôi trở lại Đèo Ngang không phải để theo dân “phượt” truy tìm nguyên cớ vì sao thày Thích Minh Tuệ trên đường lội bộ thiên lý quyết dừng lại để ẩn tu ở trên đỉnh Đèo Ngang cũng là nơi chôn rau cắt rốn của thày và đã không thành ra sao!


Tôi được nhắc đến nhiều mỗi lần đám bạn nhậu của chồng tụ tập

Họ bảo tôi hay kêu ca, không cho chồng đi quá nhiều so với các bà vợ khác, có phải tôi quá ghê gớm và ích kỷ không?


Giải mã cách nói tắt của gen Z: 2006 biến thành 2k6

Những ngày qua, mạng xã hội tràn ngập những lời động viên, chúc thi tốt và chúc mừng các sỹ tử tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT. Những câu "chúc mừng các bạn 2k6 đã hoàn thành tốt kỳ thi trọng đại” được nhắc đi nhắc lại. Vì sao 2006 biến thành 2k6? 2k6 là cách viết khác của con số 2006 - năm sinh của lứa học sinh vừa hoàn thành 12 năm đèn sách vào hè 2024 này. Cách viết này đã có từ lâu (chẳng hạn các lứa học trò trước cũng thường tự gọi mình là...


Thành tích 5 nhóm nhạc nữ Kpop thống trị nửa đầu năm 2024

Theo truyền thông Hàn Quốc, 5 nhóm nhạc nữ Kpop thống trị nửa đầu năm 2024 nhờ nhiều thành tích đa dạng, trong đó mỗi nhóm đều bán được 1...


Cô gái sống tình cảm tìm người đàn ông bản lĩnh, trưởng thành

Em quê gốc miền Trung, sống và làm việc ở Sài Gòn, tại ngân hàng nước ngoài trong lĩnh vực kiểm soát tuân thủ và đang tự kinh doanh nhỏ.


Những khoảnh khắc ấn tượng trong Lễ tốt nghiệp khóa đầu tiên của VinUni

25% trong số 145 sinh viên khóa đầu tiên tốt nghiệp nhận được thư mời tiếp tục học bậc Thạc sĩ, Tiến sĩ tại các trường Ivy League danh tiếng và các đại học xuất sắc hàng đầu thế giới. Thành quả ấn tượng được công bố tại Lễ tốt nghiệp khóa đầu tiên, diễn ra sáng 29/6 .


Sao Việt 30/6: Nhã Phương đòi 'cưới lại', Bằng Kiều tình tứ bên vợ mới

Trầm trồ trước đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt, Nhã Phương muốn được ''cưới lại". Tuy nhiên, ông xã Trường Giang hài hước từ chối. Đàm Vĩnh Hưng bị mắc kẹt ở sân bay 36 tiếng. Vợ chồng Bình Minh đưa hai con đi du lịch châu Âu trong dịp hè. Bằng Kiều hôn vợ trẻ kém 17 tuổi khi được trở về nhà ăn cơm cùng gia đình sau lịch trình gameshow bận rộn. Mỹ Tâm trẻ trung, hào hứng tập hát, nhảy đầy năng lượng. Thanh Thảo Hugo khoe ảnh mặc váy cưới...


Anh Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam khoá IX

TPO - Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Học viện Thanh thiếu niên khoá IX, nhiệm kỳ 2024 – 2027 đã bầu ra Ban chấp hành khoá mới gồm 20 anh, chị. Anh Trương Khải Minh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện khoá VIII được Đại hội tín nhiệm tiếp tục bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam khoá IX, nhiệm kỳ 2024 – 2027.


Tuấn Trần rút kinh nghiệm sau thất bại của 'Móng vuốt'

Tuấn Trần nói cố gắng chọn kịch bản kỹ hơn sau khi phim "Móng vuốt" anh đóng chính lỗ nặng.


Con gái 18 tuổi của Jimmii Nguyễn biểu diễn cùng bố mẹ

Alena - con gái lớn của Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm - cùng bố mẹ thể hiện ca khúc 'Xin cảm ơn' trong chương trình 'Hạt mầm yêu thương', hôm 29/6.


Đền ông Hoàng Mười - điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Nghệ An

Hàng năm, đền ông Hoàng Mười ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An tổ chức lễ hội khai điểm vào 15/3 Âm lịch và ngày lễ hội giỗ ông Hoàng Mười 10/10 Âm lịch, thu hút rất đông người dân tại địa phương và du khách từ nhiều nơi đến thăm viếng, cầu may mắn, bình an. Lịch sử và ý nghĩa tâm linh của đền ông Hoàng Mười Đền ông Hoàng Mười thuộc địa phận làng Xuân Am, xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 7km....


Bộ thiệp cưới dát vàng của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Bộ thiệp cưới của Anant Ambani - con trai tỷ phú giàu nhất châu Á - có sự pha trộn yếu tố tâm linh, cá nhân và sự xa xỉ, đắt đỏ.


Anh tài Tiến Luật hát cùng Anh trai Quang Trung tại Siêu sao siêu sales

Trong buổi ra mắt chương trình 'Siêu sao siêu sales' tối 30-6 tại TP.HCM, Anh tài Tiến Luật và Anh trai Quang Trung có màn kết hợp cùng song ca.


Khánh Vân nhận lời cầu hôn

Hoa hậu Khánh Vân cho biết nhận lời cầu hôn của bạn trai gắn bó nhiều năm nhưng chưa công khai hình ảnh anh.


Làm sao xóa 'nhà cá mòi'?

"Nhà cá mòi" là khái niệm chỉ những căn nhà, căn hộ bé tí tẹo, người sống trong đó phải xếp chồng lên nhau theo kiểu cá mòi trong hộp thiếc khi ngủ.


Hai cha con người Hàn chạy bộ xuyên Việt chúc người bạn Việt Nam nhanh khỏe

Nghe tin người bạn Việt Nam bất ngờ phải phẫu thuật tại TP.HCM, hai cha con người Hàn Quốc đến Việt Nam bắt đầu hành trình chạy bộ với mong muốn bạn sớm hồi phục hoàn toàn.


Tìm bạn trai tự tin, yêu thương gia đình

Em sinh năm 1991, độc thân, chưa từng lập gia đình, sinh ra, lớn lên tại ven đô Hà Nội, nay là Nam Từ Liêm.


Hieuthuhai thẳng thừng từ chối Đức Phúc

TPO - "Anh trai say hi" tập 3, Đức Phúc bày tỏ muốn chung đội với Hieuthuhai một lần nữa nhưng bị thẳng thừng từ chối. Sau livestage 2, sẽ có 6 anh trai phải chia tay chương trình.


Bắt thêm 4 đối tượng vụ "bay lắc" trong quán karaoke ở Hải Phòng

Sáng 30.6, Công an TP. Hải Phòng cho biết, cơ quan chức năng điều tra, mở rộng án tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke...


Nỗi đau ám ảnh HLV Đan Mạch: Học trò bị sét đánh, phải cưa chân

Rạng sáng 30/6 (theo giờ Việt Nam), trận đấu giữa Đức và Đan Mạch tại EURO 2024 phải tạm hoãn trong vòng 25 phút vì cơn mưa rất lớn kèm sấm sét trên sân Westfalenstadion. Nhiều cầu thủ và người hâm mộ không quá lo âu nhưng HLV Kasper Hjulmand thì khác. Nỗi ám ảnh suốt 15 năm qua khiến nhà cầm quân này kiên quyết yêu cầu học trò không thi đấu khi có sấm sét. Đức 2-0 Đan Mạch Ông Kasper Hjulmand bước vào nghề và làm trợ lý cho CLB Nordsjaelland....


Thỏa thuận giữa ông Trump và vợ

TPO - Bà Melania Trump được cho là thỏa thuận với chồng rằng nếu ông chiến thắng trong cuộc bầu cử sắp tới, sẽ không đảm nhiệm vai trò đệ nhất phu nhân toàn thời gian.


Tân cử nhân xuất sắc tại VinUni và khát khao kể những câu chuyện Việt Nam với thế giới

Có tới 32% trong số 145 tân cử nhân khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Trong số đó có cái tên truyền cảm hứng Giáp Vũ Nam Dương.


Tây Ban Nha - Gruzia: Ngựa ô dừng bước?

Gruzia gây sốc khi có mặt ở vòng 1/8 Euro 2024 hôm nay, nhưng không có nhiều hy vọng đi tiếp khi đụng Tây Ban Nha - đội duy nhất toàn thắng ba lượt vòng bảng.


NSND Tự Long và Tuấn Hưng căng thẳng

TPO - Trong lúc tập luyện cho tiết mục đồng đội của Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng tỏ thái độ khi NSND Tự Long nói lớn. Giọng ca "Tìm lại bầu trời" cho rằng "ai lớn giọng là đang quát mình".


Khán giả tranh luận show có Trấn Thành hot hơn NSND Tự Long

TPO - Cùng lên sóng vào khung giờ vàng 20h, Anh trai say hi (HTV2) và Anh trai vượt ngàn chông gai (VTV3) đang khiến khán giả tranh luận.


Mong được cùng anh đi nốt chặng đường còn lại

Trong tình yêu, không có đúng hay sai, chỉ có sự phù hợp mới mang lại cho chúng ta sự bình yên và hạnh phúc.


Ngắm nhan sắc vạn người mê của hoa hậu theo sát tuyển Slovakia tại EURO 2024

Simona Leskovska đồng hành cùng đội tuyển Slovakia tại EURO 2024, với tư cách chuyên viên truyền thông.


Nổ kho pháo kinh hoàng ở Philippines: Ít nhất 5 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương

Ngày 29/6, một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra chiều nay tại một kho pháo ở thành phố Zamboanga, miền Nam Philippines, khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương. Các chính quyền địa phương cho biết vụ nổ đã gây ảnh hưởng trong bán kính khoảng 1,14 km, khiến hàng loạt ngôi nhà và cơ sở thương mại gần vụ nổ bị hư hỏng nặng.


Không chịu đựng sự nhạy cảm quá mức của chồng

Mỗi khi mâu thuẫn, đáp lại tôi chỉ là sự im lặng, anh bỏ vào phòng hoặc ra ngoài mặc cho tôi có nói gì, mắng gì anh đi nữa.


5 thói quen lành mạnh ở tuổi 40 giúp kéo dài tuổi thọ

Tập cardio, duy trì chất lượng giấc ngủ... là những thói quen lành mạnh ở tuổi 40 giúp kéo dài tuổi thọ .


Hát ca khúc gây tranh cãi ở 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Tuấn Hưng nói gì?

Tối 29/6, tập mở màn của Anh trai vượt ngàn chông gai đã lên sóng, quy tụ 33 anh tài ở nhiều lĩnh vực. Trong tập này, 33 nghệ sĩ được chia thành 8 nhóm dựa trên các tiêu chí về sự đồng điệu dòng nhạc đang theo đuổi, hình ảnh hoặc câu chuyện. Trong một nhóm, các thành viên sẽ lần lượt trình diễn tiết mục solo và sau đó cùng thể hiện tiết mục nhóm. Tập 1, 3 nhóm gồm Anh tài huyền thoại (Hồng Sơn, Bằng Kiều, Tự Long, Tuấn Hưng), Anh tài sục sôi...


Djokovic nhờ Ibrahimovic giúp hồi phục

Novak Djokovic cho biết đã nghe lời tư vấn từ nhiều ngôi sao thể thao, bao gồm tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, để hồi phục chấn thương nhanh nhất.