Người nổi tiếng

Trending:


Ngô Tiến Đoàn gặp gỡ Ngọc Quyên và nhóm nghệ sĩ ở Mỹ

Người mẫu Tiến Đoàn tụ họp cùng Ngọc Quyên, Kim Dung và Huỳnh Lợi nhân dịp vợ chồng Khánh Ngọc qua California nghỉ lễ, hôm 2/9.


Nam diễn viên cứu một bộ phim phi lý

TPO - Phim hài "Chàng nữ phi công" có ý tưởng không mới, kịch bản lồng ghép nhiều tình tiết phi lý. Song, diễn xuất duyên dáng của Jo Jung Suk đã giúp dự án thắng lớn tại phòng vé.


Nhà thiết kế lên tiếng khi đồ bơi của Miss Universe Vietnam gây tranh cãi

Nhà thiết kế Katy Nguyễn cho biết khâu fitting, ánh sáng của Miss Universe Vietnam 2024 không đảm bảo nên khi các thí sinh trình diễn, thiết kế đồ tắm của cô chưa đạt hiệu quả thẩm mỹ.


Rabiot, Martial và dàn sao bóng đá lâm cảnh thất nghiệp

TPO - Một loạt cầu thủ quen mặt của làng túc cầu đang chạy đua thời gian để tìm CLB mới ở mùa giải 2024/25.


Tâm sự của người cha đồng hành cùng con tự kỷ

Ban đầu Ngô Thanh Tùng lạc quan rằng chỉ cần đưa con đi chữa chạy, chứng tự kỷ sẽ cải thiện nhưng đến một ngày anh nhận ra mình phải học cách chấp nhận sự khác biệt của con.


Nữ chủ nhà bị đối tượng sống lang thang hiếp dâm, cướp dây chuyền vàng

TPO - Phát hiện người phụ nữ đang ở một mình, Vũ Văn Huy đã cầm dao xông vào nhà, khống chế hiếp dâm nạn nhân và cướp sợi dây chuyền vàng trước khi bỏ đi.


Bí quyết trẻ lâu của 'cụ bà quyến rũ nhất nước Anh'

Ở tuổi 73, bà Suzy Monty được truyền thông mệnh danh là 'cụ bà quyến rũ nhất nước Anh' bởi vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi, thân hình thon thả, nuột nà.


Harry cảm thấy 'ngày càng bị cô lập' khi ở California

Hoàng tử Harry được cho là cảm thấy bị cô lập sau 4 năm sống ở California nên đang tìm cách quay trở lại cuộc sống hoàng gia trước đây.


VĐV bị cá mập tấn công dự Paralympic 2024

Nữ kình ngư Ali Truwit vượt qua nỗi ám ảnh mất một chân vì bị cá mập tấn công một năm trước để trở lại đường đua xanh tại Paralympic Paris 2024.


Ra mắt bộ nhận diện kỷ niệm 25 năm chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè

TPO - Trung ương Đoàn vừa ra mắt bộ nhận diện kỷ niệm 25 năm chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè, với khung Avatar – Cover facebook, mẫu pano và phướn.


Vào đập nước chơi lễ, 2 học sinh lớp 5 chết đuối

Hai học sinh lớp 5 ở Bình Phước vào đập nước chơi không may bị nước cuốn, cả hai cùng chết đuối thương tâm.


Valentin Paltsev: Từ anh chàng thợ mộc đến cơ hội ra mắt khi đấu đội tuyển Việt Nam

TPO - HLV trưởng Valery Karpin vừa triệu tập hậu vệ Valentin Paltsev của Dynamo Makhachkala vào ĐTQG Nga thay cho Igor Diveev bị chấn thương. Đối với nhiều người, đây là một bất ngờ. Bản thân Paltsev cũng rất bất ngờ vì cách đây vài năm, anh chỉ là một gã thợ mộc với mức lương hơn 350 USD/tháng, chỉ lo sống qua ngày chứ chưa dám nghĩ gì đến việc vào ĐTQG.


Han So Hee phủi sạch quan hệ với mẹ ruột

TPO - Han So Hee thông qua công ty quản lý khẳng định việc mẹ ruột bị bắt giữ vì điều hành sòng bạc trái phép là hành động cá nhân, không liên quan đến nữ diễn viên.


HLV tuyển Nga: Việt Nam không có Messi và Ronaldo

Trả lời phỏng vấn báo chí Nga trước khi lên đường đến Việt Nam, HLV tuyển Nga Valery Karpin đã đánh giá khá hài hước về đối thủ Việt Nam.


Cung thủ mang thai 7 tháng đoạt HC vàng Paralympic 2024

Jodie Grinham trở thành VĐV khuyết tật đầu tiên công khai mang thai giành huy chương Paralympic.


Thứ Tư 4/9: Kim Ngưu thèm đi chơi, Song Ngư nên mặc kệ suy nghĩ của người khác

Kim Ngưu hôm nay thèm cảm giác được nghỉ ngơi, đi chơi, dù kỳ nghỉ chỉ vừa hết; lời nói của Ma Kết được mọi người đánh giá cao và nghe theo.


Mẹ diễn viên Han So Hee bị bắt

Mẹ của diễn viên Hàn Quốc Han So Hee bị bắt do vướng nghi án "điều hành 12 sòng bạc trái phép".


Chuyện với con gái 'rượu' trăm tuổi của Phan Khôi

TP - Ông Đống Việt Thắng, con trai cả của cụ Phan Thị Miều hẹn tôi đến nhà đúng tầm giờ trưa. Lát sau thấy cô giúp việc bưng bữa trưa lên cho cụ. Trên chiếc giường rộng ở tầng 2, bà cụ sinh năm 1927 nay đã 98 tuổi ta, vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng thần thái, ánh mắt gương mặt vẫn hết sức nhẹ nhõm, tinh anh. Gối đầu giường, theo đúng nghĩa đen, là mấy cuốn sách, trong đó có những cuốn cụ là tác giả.


Song Luân đóng 'Công tử Bạc Liêu'

Song Luân, 33 tuổi, đóng công tử Bạc Liêu trong phim điện ảnh lấy cảm hứng từ nhân vật nổi tiếng miền Nam đầu thế kỷ 20.


Thiều Bảo Trâm yêu bạn trai Việt kiều kém 10 tuổi

TPO - Thiều Bảo Trâm lần đầu nhắc đến tên bạn trai mới trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đang gây chú ý khi xác nhận tham gia show "Chị đẹp" và mối tình với bạn trai Việt kiều kém 10 tuổi.


Đã tìm ra Công tử Bạc Liêu, tái hiện giai thoại đốt tiền nấu chè

Song Luân thủ vai cậu Ba Hơn trong phim điện ảnh Công tử Bạc Liêu, lấy cảm hứng từ nhân vật nổi tiếng miền Nam đầu thế kỷ 20.


Từ nữ hoàng cảnh nóng đến huyền thoại diễn xuất Jeon Do Yeon

Trong nhiều bộ phim gắn mác 18+, sự hy sinh vì vai diễn khiến Jeon Do Yeon được công chúng dành tặng danh xưng 'nữ hoàng cảnh nóng'.


Phương Oanh - Shark Bình đưa cặp song sinh du lịch Cát Bà

Vợ chồng diễn viên Phương Oanh cùng hai con sinh đôi tận hưởng kỳ nghỉ lễ trên du thuyền ở Cát Bà, hôm 2/9.


Bàn chuyện đưa hình ảnh Bình Định lên phim

Ngày 3-9, hàng trăm chuyên gia, người làm phim trong và ngoài nước tham gia hội thảo 'Du lịch, điện ảnh và thể thao - Kiến tạo tương lai, đường dài chung bước' để bàn chuyện đưa hình ảnh Bình Định lên phim.


Nhóm cực đoan phục kích và tấn công lính Mỹ ở Thổ Nhĩ Kỳ

Một nhóm thanh niên theo chủ nghĩa dân tộc ở Thổ Nhĩ Kỳ đã tấn công hai binh sĩ Mỹ mặc thường phục vào ngày 2-9. Đại sứ quán Mỹ và văn phòng thống đốc TP Izmir cho biết 15 kẻ tấn công đã bị bắt giữ.


Hồ Ngọc Hà tập luyện 'xuyên' lễ

Sau những ngày đưa gia đình đi nghỉ kết hợp biểu diễn ở Đà Lạt, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở lại guồng tập luyện dù kỳ nghỉ lễ chưa kết thúc.


Vợ cũ tài tử 'Người Nhện' đính hôn với con trai tỷ phú

Nhà thiết kế trang sức Jennifer Meyer, vợ cũ nam diễn viên 'Spider-Man' Tobey Maguire, vừa nhận lời cầu hôn của doanh nhân kém 14 tuổi Geoffrey Ogunlesi - con trai tỷ phú Nigeria Adebayo Ogunlesi.


Hoa hậu Trái Đất 2024 hủy tổ chức ở Việt Nam

TPO - Cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2024 sẽ diễn ra ở Philippines vào tháng 11. Trước đó, ban tổ chức cho biết cuộc thi sẽ được diễn ra ở Việt Nam.


'Hai Muối' - Quyền Linh tròn vai người cha khắc khổ

Diễn viên Quyền Linh tròn trịa về diễn xuất, tạo hình khi đóng "Hai Muối" nhưng kịch bản phim lại dễ đoán, đuối phần kết.


Á hậu Miss Universe chê Kỳ Duyên thuyết trình thiếu cảm xúc

Á hậu 1 Miss Universe 2023 Anntonia Porsild nói không cảm nhận được năng lượng, cảm xúc qua bài thuyết trình của hoa hậu Kỳ Duyên.


Hai bé 10 tuổi ra suối chơi, bị nước cuốn mất tích ở Bình Phước

TPO - Một bé trai và một bé gái rủ nhau ra suối ở huyện Đồng Phú (Bình Phước) chơi không may bị nước cuốn trôi. Lực lượng chức năng đã tìm kiếm được thi thể bé trai và đang nỗ lực tìm bé gái.


Cậu chủ nhỏ của tiệm bánh Củ Chi ra thế giới

Chỉ trong 3 tháng, Thái Thịnh - cậu chủ nhỏ của một tiệm bánh ở Củ Chi - tham gia 4 cuộc thi làm bánh quốc tế, nhận cả bộ huy chương vàng, bạc, đồng và một chiếc cúp danh giá.


Chủ nhân clip cúi đầu cảm ơn khi được nhường đường nói gì?

"Không chỉ TP.HCM có hành động tích cực này. Tôi đi các nơi cũng nhận được cái cúi đầu cảm ơn như vậy".


NSƯT Hoàng Hải thấy có lỗi với vợ

TPO - NSƯT Hoàng Hải chiếm sóng giờ vàng với phim "Độc đạo" và "Đi giữa trời rực rỡ". Trong lần trở lại này, anh sẽ vào vai ông trùm đã hoàn lương. Anh cũng mở lòng, chia sẻ nhiều câu chuyện về gia đình, con cái trong đó có không ít lần anh thấy có lỗi với vợ.


VĐV Triều Tiên có thể bị phạt vì chụp ảnh cùng VĐV Hàn Quốc ở Olympic 2024

Hành động chụp ảnh selfie cùng các VĐV Hàn Quốc trên bục trao huy chương Olympic 2024 có thể khiến hai tay vợt bóng bàn Kim Kum Yong và Ri Jong Sik đối mặt hình thức kỷ luật từ chính quyền Triều Tiên.


Trần Kiều Ân làm đám cưới

Diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân tổ chức đám cưới với doanh nhân Malaysia Alan Chen sau hai năm đăng ký kết hôn.


Bắt hai người nước ngoài giả danh nhân viên ngân hàng, chiếm đoạt tài sản

TPO - Hai người nước ngoài giả danh nhân viên ngân hàng gọi điện thoại yêu cầu cung cấp thông tin sau đó chiếm đoạt tài khoản. Các đối tượng này đã dùng các tài khoản chiếm đoạt được để mua điện thoại, máy tính... rồi bán lại lấy tiền mặt


'Ảnh đế Hàn' bị kết án một năm tù

Yoo Ah In, từng thắng giải diễn viên xuất sắc Hàn Quốc, bị kết án một năm tù vì sử dụng chất cấm.


Người mẫu Trà Ngọc Hằng phản đối phán quyết buộc trả 2,5 tỷ đồng

Bị người đàn ông đòi 2,5 tỷ đồng và tòa sơ thẩm tuyên thua kiện, người mẫu Trà Ngọc Hằng kháng cáo đề nghị cấp phúc thẩm không chấp nhận yêu cầu của nguyên đơn.


Haaland được dự đoán vượt Messi, Ronaldo

Cựu hậu vệ Micah Richards tin tiền đạo Erling Haaland có khả năng và tiềm năng ghi nhiều bàn hơn hai huyền thoại Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.


Tiếng hát ngân vang mừng Quốc khánh của người Việt tại Liên bang Nga

Nhiều tiểu thương kinh doanh lâu năm và các nghiên cứu sinh đang học tập tại Moskva đã chuẩn bị nhiều tháng cho cuộc thi văn nghệ cộng đồng chào mừng 79 năm ngày Quốc khánh.


Những cô gái gen Z cùng STEM bước ra thế giới

Là gen Z với những thế mạnh, năng lực riêng nhưng Trần Hương Lan, Lâm Nguyễn Thanh Thảo và Ngô An Hà Trang có chung niềm đam mê với môn STEM.


Lớp đàn piano miễn phí chỉ dành cho người cao tuổi ở TPHCM

TPO - Học viên của lớp đàn piano đặc biệt ấy đều ở độ tuổi 70 - 80, người trẻ nhất cũng đã 65. Thế nhưng đều đặn 2 buổi mỗi tuần, họ cùng gặp nhau để cùng nuôi lại đam mê trên những phím đàn.


Lê Âu Ngân Anh từng chia tay vì 'bị đòi cưới sớm'

Hoa hậu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny từng đổ vỡ vì không chung quan điểm kết hôn.


Bức tranh tương phản ngày tựu trường ở Nga và Ukraine

Trong ngày tựu trường 2-9, hơn 18 triệu trẻ em Nga và hàng triệu trẻ em Ukraine chính thức bước vào năm học mới, trong đó có nhiều trẻ em Ukraine đang tị nạn ở nước ngoài.


Kha Ly bồng con gái hơn một tháng tuổi đi chơi lễ

Kha Ly và ông xã Thanh Duy cho con gái Lita ra ngoài vài tiếng buổi trưa để tận hưởng không khí bình yên, thưa người ở TP HCM vào dịp Quốc khánh và thăm bác sĩ đã chăm sóc bé, hôm 2/9.


Nữ diễn viên Kim Thần bị biến dạng gương mặt

TPO - Kim Thần bị tố lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, khiến khuôn mặt của cô biến dạng khó nhận ra.


Tin tức giải trí 3-9: Lý Liên Kiệt tái xuất giang hồ; Yoo Ah In nhận 1 năm tù

Một số tin tức nổi bật: Lý Liên Kiệt 'tái xuất giang hồ'; Thiên Ân mang trung thu đến với bệnh nhi ung thư; Mẹ Han Soo Hee bị bắt; Yoo Ah In bị kết án 1 năm tù, phạt tiền 2 triệu won...


Anh cả tí hon và giấc mơ to đùng

Kể về anh cả tí hon PicoDragon, PGS.TS Phạm Anh Tuấn - tổng giám đốc Trung tâm Vũ trụ Việt Nam (VNSC) - lại 'đau tim'.


Chủ rạp chiếu phim Galaxy Cinema vẫn chưa thoát lỗ

Nửa đầu năm, Galaxy EE - chủ chuỗi rạp chiếu phim Galaxy Cinema - có lỗ giảm mạnh về gần 17 tỷ nhưng vốn chủ sở hữu chỉ còn 1,8 tỷ đồng.