Tin trong nước

Trending:


Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Gruzia ngày 1/7 trên kênh nào?

Đội tuyển Tây Ban Nha chạm trán Gruzia ở vòng 1/8 EURO 2024. Trận đấu Tây Ban Nha vs Gruzia diễn ra lúc 2h ngày 1/7, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV3, THVL2, HTV7, HTV Thể thao. Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel. TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV,...


Tin tức giải trí 30-6: Lưu Diệc Phi gây sốc khi nói về đạo đức của diễn viên

Một số tin tức đáng chú ý: Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa làm món chay tặng các cụ già tại mái ấm; Lisa lập kỷ lục với MV 'Rockstar'; Lưu Diệc Phi nhận nhiều sự đồng tình khi nói về đạo đức của diễn viên...


Thành tích 5 nhóm nhạc nữ Kpop thống trị nửa đầu năm 2024

Theo truyền thông Hàn Quốc, 5 nhóm nhạc nữ Kpop thống trị nửa đầu năm 2024 nhờ nhiều thành tích đa dạng, trong đó mỗi nhóm đều bán được 1...


Hai cha con người Hàn chạy bộ xuyên Việt chúc người bạn Việt Nam nhanh khỏe

Nghe tin người bạn Việt Nam bất ngờ phải phẫu thuật tại TP.HCM, hai cha con người Hàn Quốc đến Việt Nam bắt đầu hành trình chạy bộ với mong muốn bạn sớm hồi phục hoàn toàn.


Bộ thiệp cưới dát vàng của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Bộ thiệp cưới của Anant Ambani - con trai tỷ phú giàu nhất châu Á - có sự pha trộn yếu tố tâm linh, cá nhân và sự xa xỉ, đắt đỏ.


NSND Tự Long và Tuấn Hưng căng thẳng

TPO - Trong lúc tập luyện cho tiết mục đồng đội của Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng tỏ thái độ khi NSND Tự Long nói lớn. Giọng ca "Tìm lại bầu trời" cho rằng "ai lớn giọng là đang quát mình".


'Ông hoàng cải lương' từng suy sụp vì bạo bệnh, tiết lộ lý do có 2 ngày sinh

"Ông hoàng cải lương" một thủa vang danh NSND Minh Vương, tên thật là Nguyễn Văn Vưng (sinh ngày 1/6/1950), được giới mộ điệu đặt cho danh xưng "Ông hoàng cải lương". Gia đình Minh Vương có 7 anh em, đều sinh ra và lớn lên tại Long An. Năm 10 tuổi, ông cùng cha mẹ lên Sài Gòn lập nghiệp. Vì đam mê hát cải lương nên ông tìm đến thầy Bảy Trạch theo học. Nghệ sĩ từng đi làm em nuôi của những đào kép chính, phải khuân vác, xách đồ khi đoàn di...


Bạn có biết đây là câu tục ngữ nào?

Tục ngữ là câu nói hoàn chỉnh, diễn đạt trọn vẹn một ý mang nội dung nhận xét quan hệ xã hội, truyền đạt kinh nghiệm sống, cho bài học luân lý hay phê phán sự việc. Do đó, câu tục ngữ có thể được coi là một “tác phẩm văn học” hoàn chỉnh vì nó chứa đựng cả ba chức năng cơ bản của văn học là chức năng nhận thức, chức năng thẩm mỹ và chức năng giáo dục. Kho tàng ca dao tục ngữ của Việt Nam vô cùng phong phú, đa dạng. Bạn có tự tin là mình đoán đúng...


Mẹ bị sét đánh tử vong, cha đột ngột qua đời, bé 11 tuổi 2 lần mồ côi

TPO - Mới 11 tuổi, em Lý Chí Ngoan ở ấp 3, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh (Cà Mau) đã phải chứng kiến cảnh mất cha mẹ nuôi chỉ trong 1 tháng. Lần thứ 2 trong đời em bị bỏ lại 1 mình, sau khi người sinh đã bỏ em lúc vừa mới lọt lòng, nay cha mẹ nuôi cũng rời xa, nỗi đau quá lớn khiến Ngoan nghĩ quẩn, tìm đến cái chết, rất may được người thân can ngăn kịp.


'Thảm họa trắng': Mua phần bún bò có ít nhất 7 túi ni lông

Các siêu thị từng rầm rộ gói rau trong lá chuối, trong giấy, nhưng chỉ được một thời gian ngắn, lại quay về với túi ni lông. Tại sao?


Tân cử nhân xuất sắc tại VinUni và khát khao kể những câu chuyện Việt Nam với thế giới

Có tới 32% trong số 145 tân cử nhân khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Trong số đó có cái tên truyền cảm hứng Giáp Vũ Nam Dương.


Trung Quốc mang đến màn trình diễn đẳng cấp ở Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng

Trung Quốc thể hiện màn trình diễn đẳng cấp ở Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng trong đêm so tài với Phần Lan tối 29-6.


Nỗi đau ám ảnh HLV Đan Mạch: Học trò bị sét đánh, phải cưa chân

Rạng sáng 30/6 (theo giờ Việt Nam), trận đấu giữa Đức và Đan Mạch tại EURO 2024 phải tạm hoãn trong vòng 25 phút vì cơn mưa rất lớn kèm sấm sét trên sân Westfalenstadion. Nhiều cầu thủ và người hâm mộ không quá lo âu nhưng HLV Kasper Hjulmand thì khác. Nỗi ám ảnh suốt 15 năm qua khiến nhà cầm quân này kiên quyết yêu cầu học trò không thi đấu khi có sấm sét. Đức 2-0 Đan Mạch Ông Kasper Hjulmand bước vào nghề và làm trợ lý cho CLB Nordsjaelland....


Ai đánh bại được Sơn Tùng M-TP?

TPO - Cuộc cạnh tranh giữa Lisa và một loạt MV gây sốt khiến "Đừng làm trái tim anh đau" khó trụ lại ở vị trí dẫn đầu danh sách âm nhạc thịnh hành.


Cuộc sống kín tiếng của dàn diễn viên nhí phim 'Hoa cỏ may'

Dàn sao nhí một thời của "Hoa cỏ may" gồm Bích Huyền (vai Trang), Minh Đức (vai Thái) đều giải nghệ, cuộc sống không liên quan showbiz.


Khán giả tranh luận show có Trấn Thành hot hơn NSND Tự Long

TPO - Cùng lên sóng vào khung giờ vàng 20h, Anh trai say hi (HTV2) và Anh trai vượt ngàn chông gai (VTV3) đang khiến khán giả tranh luận.


Kẻ trộm mặt trăng: Quyền năng của sự dễ thương

Một loạt phim rất trẻ con lại trở thành thương hiệu hoạt hình tỉ USD không phải sự ăn may mà là quyền năng của sự dễ thương.


Hieuthuhai thẳng thừng từ chối Đức Phúc

TPO - "Anh trai say hi" tập 3, Đức Phúc bày tỏ muốn chung đội với Hieuthuhai một lần nữa nhưng bị thẳng thừng từ chối. Sau livestage 2, sẽ có 6 anh trai phải chia tay chương trình.


Bảng lương công chức, viên chức từ ngày 1/7

Lương công chức, viên chức từ 1/7 thấp nhất 3,1 triệu đồng một tháng, cao nhất là chuyên gia cao cấp bậc 3 với 23,4 triệu đồng, chưa tính phụ cấp.


Cô gái Mỹ học làm dâu Hà Nội

Tuần vài lần, Brooklyn phải trải qua cảm giác 'tim đập chân run' khi được chồng tập chạy xe máy ở bãi đất trống quận Nam Từ Liêm.


Đám cưới trong mơ của 10 đôi công nhân khó khăn ở Bình Dương

TPO - Ngoài lãnh đạo trung ương và địa phương, có hàng chục giám đốc doanh nghiệp đến tham dự lễ cưới tập thể của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Dương. Đám cưới của 10 đôi vợ chồng được đài thọ chi phí từ A-Z, kể cả xe hoa rước các cặp đôi đi quanh Bình Dương.


Ông Biden họp gia đình bàn về tương lai chiến dịch tranh cử

Kênh NBC News dẫn nguồn thạo tin cho biết Tổng thống Mỹ Joe Biden dự kiến sẽ họp với các thành viên gia đình tại Trại David ngày 30-6.


Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp gỡ những người bạn Hàn Quốc

TPO - Chiều 30/6, ngay sau khi tới thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp gỡ những người bạn Hàn Quốc.


Phim “Mối liên kết bí ẩn” của Ji Sung rating ổn định nhưng vẫn có điểm trừ

Tập gần nhất của phim “Mối liên kết bí ẩn” ( Ji Sung đóng chính) giữ phong độ về tỉ suất người xem, tuy nhiên, diễn xuất của nam phụ...


Hơn 250 nhạc công, vũ công tham gia chương trình nghệ thuật Dưới ngọn cờ

Chiều 30-6, Vietnam Marching Band, đoàn nghệ thuật dân tộc hiện đại Ngọc Trai Việt cùng nhạc sĩ Cao Bá Hưng công bố dự án giáo dục âm nhạc cộng đồng dành cho thanh thiếu niên Việt Nam, tại Trường đại học Hồng Bàng (TP.HCM).


Ký ức những mùa thi

Kỳ thi quan trọng đầu tiên trong đời học sinh của tôi là thi tốt nghiệp Tiểu học. Gọi là quan trọng vì được thông báo nếu không vượt qua...


Tìm bạn trai tự tin, yêu thương gia đình

Em sinh năm 1991, độc thân, chưa từng lập gia đình, sinh ra, lớn lên tại ven đô Hà Nội, nay là Nam Từ Liêm.


Southgate: 'CĐV sẽ quên vòng bảng nếu Anh đá tốt từ vòng 1/8'

Theo HLV Gareth Southgate, người hâm mộ sẽ quên màn trình diễn ở vòng bảng nếu Anh đá tốt và đánh bại Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024 hôm nay.


10x Hà Nội giành vòng nguyệt quế Olympia nhờ chiến thuật 'đúng trước, nhanh sau'

Trận đấu tháng 3, Quý 3 Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 diễn ra chiều nay với sự góp mặt của 4 nhà leo núi, gồm: Vi Đức Dũng (trường THPT chuyên Bắc Giang), Phan Duy Hùng (trường THPT Sơn Tây - Hà Nội), Viên Vĩnh Lạc (trường THPT chuyên Bến Tre) và Nguyễn Thành Trung (trường THPT chuyên Lương Thế Vinh - Đồng Nai). Bước vào lượt thi đấu đầu tiên trong phần thi Khởi động, Đức Dũng, Duy Hùng và Vĩnh Lạc có cùng điểm số 40. Thành Trung đứng cuối...


Anh trai say hi thành show hài, HIEUTHUHAI được khen 'gia trưởng mà thông minh'

'Tập này có hát không vậy?'- đó là câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra khi xem tập 3 'Anh trai say hi'. Và câu trả lời là gần 3,5 tiếng phát sóng, chương trình không có ca khúc nào được trình diễn.


Đền ông Hoàng Mười - điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Nghệ An

Hàng năm, đền ông Hoàng Mười ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An tổ chức lễ hội khai điểm vào 15/3 Âm lịch và ngày lễ hội giỗ ông Hoàng Mười 10/10 Âm lịch, thu hút rất đông người dân tại địa phương và du khách từ nhiều nơi đến thăm viếng, cầu may mắn, bình an. Lịch sử và ý nghĩa tâm linh của đền ông Hoàng Mười Đền ông Hoàng Mười thuộc địa phận làng Xuân Am, xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 7km....


Giày da lộn của Elvis Presley giá 120.000 bảng

Đôi giày theo chân Elvis Presley trong những năm đầu sự nghiệp được gõ búa với giá 120.000 bảng (hơn 3,8 tỷ đồng).


Tình yêu 50 năm của vợ chồng 'Hồng Thất Công' Lưu Đan

Lưu Đan - nghệ sĩ Hong Kong bốn lần đóng Hồng Thất Công - nói gắn bó vợ 52 năm, tình cảm vẫn như thuở đầu.


Khánh Vân nhận lời cầu hôn

Hoa hậu Khánh Vân cho biết nhận lời cầu hôn của bạn trai gắn bó nhiều năm nhưng chưa công khai hình ảnh anh.


Chúng ta đều bé nhỏ giữa cuộc đời, liệu có phải dành cho nhau

Em mong muốn tìm kiếm một người thành thật, cũng hướng về mái ấm nhỏ để cùng xây đắp nhé.


Tuổi trẻ Đắk Lắk hội nhập quốc tế

TPO - Ngày Hội “Tuổi trẻ Đắk Lắk hội nhập quốc tế” diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi hấp dẫn. Đoàn viên thanh niên thể hiện tài năng, có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó, phát huy vai trò của tổ chức đoàn trong việc định hướng, hướng dẫn đoàn viên, thanh niên tham gia công tác thông tin đối ngoại.


Tranh cãi quan điểm 'mẹ đơn thân chỉ để hẹn hò'

Khi người bạn nhờ kiếm vợ và ưu tiên chọn single mom, anh Đoàn Dũng, 40 tuổi, lập tức phản đối và khuyên "mẹ đơn thân chỉ để hẹn hò thôi".


Nổ kho pháo kinh hoàng ở Philippines: Ít nhất 5 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương

Ngày 29/6, một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra chiều nay tại một kho pháo ở thành phố Zamboanga, miền Nam Philippines, khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương. Các chính quyền địa phương cho biết vụ nổ đã gây ảnh hưởng trong bán kính khoảng 1,14 km, khiến hàng loạt ngôi nhà và cơ sở thương mại gần vụ nổ bị hư hỏng nặng.


Làm sao xóa 'nhà cá mòi'?

"Nhà cá mòi" là khái niệm chỉ những căn nhà, căn hộ bé tí tẹo, người sống trong đó phải xếp chồng lên nhau theo kiểu cá mòi trong hộp thiếc khi ngủ.


"Những kẻ theo dõi vô hình" trên không gian mạng

Trong xã hội hiện đại ngày nay, khi cuộc sống của con người ngày càng được số hóa, từ sở thích cá nhân, thói quen chi tiêu, lịch sử vận...


Những khoảnh khắc ấn tượng trong Lễ tốt nghiệp khóa đầu tiên của VinUni

25% trong số 145 sinh viên khóa đầu tiên tốt nghiệp nhận được thư mời tiếp tục học bậc Thạc sĩ, Tiến sĩ tại các trường Ivy League danh tiếng và các đại học xuất sắc hàng đầu thế giới. Thành quả ấn tượng được công bố tại Lễ tốt nghiệp khóa đầu tiên, diễn ra sáng 29/6 .


Út Trong của "Đất rừng phương Nam" từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương trở lại giờ vàng

Bích Ngọc từng gây chú ý khi đảm nhận vai Út Trong của "Đất rừng phương Nam". Hiện, cô đóng cặp vợ chồng với Tiến Lộc.


Tây Ban Nha - Gruzia: Ngựa ô dừng bước?

Gruzia gây sốc khi có mặt ở vòng 1/8 Euro 2024 hôm nay, nhưng không có nhiều hy vọng đi tiếp khi đụng Tây Ban Nha - đội duy nhất toàn thắng ba lượt vòng bảng.


Lớn tiếng với Tuấn Hưng, Tự Long thừa nhận 'tuổi cao, dễ cáu gắt, hay dỗi'

Trong tập mở màn của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, NSND Tự Long được chia nhóm cùng với Tuấn Hưng, Bằng Kiều và Hồng Sơn. Các anh tài đã thống nhất sẽ biểu diễn màn mashup Quê hương tuổi thơ tôi - Nếu có yêu tôi. Để chuẩn bị tốt phần trình diễn, nhóm đã luyện tập vũ đạo múa khăn. Tuấn Hưng là người phụ trách chỉ đạo phần này bởi các anh tài trong nhóm không có khả năng vũ đạo. Vì thế phần tập luyện gặp nhiều khó khăn, không như mong...


Tai nạn ám ảnh do sét đánh khiến Đan Mạch xin hoãn trận Đức

Đan Mạch xin tạm dừng trận đấu ở vòng 1/8 Euro 2024 với chủ nhà Đức ngày 29/6 khi thấy sét đánh liên tục trên sân Westfalen.


Mong được cùng anh đi nốt chặng đường còn lại

Trong tình yêu, không có đúng hay sai, chỉ có sự phù hợp mới mang lại cho chúng ta sự bình yên và hạnh phúc.


Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo cưới cầu thủ kém 4 tuổi

Olivia Culpo - Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - tổ chức lễ cưới với ngôi sao bóng bầu dục Christian McCaffrey tại quê nhà của cô ở Rhode Island, chiều 29/6.


Nếu có phép màu, tôi sẽ ngăn cản bố mẹ yêu nhau

Những vết thương và lời nói cay nghiệt của bố vẫn luôn hiện diện trong lòng mẹ, ảnh hưởng đến tinh thần và tâm lý của mẹ.


Jo Jung Suk giảm 7kg, áp lực khi giả gái, đóng hài ở phim “Chàng nữ phi công”

Jo Jung Suk trở lại màn ảnh rộng sau 5 năm với phim hài “Chàng nữ phi công” (Pilot). Vì bộ phim trước thắng lớn trên phòng vé, nên ở...


Trung Quốc và Phần Lan khắc hoạ “Thế giới thần tiên” tại Lễ hội pháo hoa

Với chủ đề “Made of Fairy Tales – Thế Giới Thần Tiên”, không gian trình diễn âm nhạc của đêm thi thứ 4 dẫn dắt hàng ngàn khán giả bước...