Tin trong nước

Trending:


TP.HCM: gần 1.000 học sinh THPT hào hứng thi bóng rổ

"Việc tổ chức giải bóng rổ trong mùa hè này là rất phù hợp với học sinh chúng em" – Thảo Nguyên, học sinh lớp 11, Trường THPT Tây Thạnh, TP.HCM cho biết.


Không nhận ra danh thủ Hồng Sơn

TPO - Anh trai vượt ngàn chông gai tập hợp 33 nam nghệ sĩ và người nổi tiếng cùng tranh tài ở lĩnh vực biểu diễn ca nhạc. Danh thủ Hồng Sơn gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, gương mặt không nếp nhăn.


Cô gái 19 tuổi tử vong bất thường trên đường ở Bình Dương

TPO - Cô gái được phát hiện nằm tử vong giữa đường ĐT.743 (Bình Dương), bên cạnh xe máy nghi của nạn nhân. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Mong được cùng anh đi nốt chặng đường còn lại

Trong tình yêu, không có đúng hay sai, chỉ có sự phù hợp mới mang lại cho chúng ta sự bình yên và hạnh phúc.


Chuyện làm dâu của Thúy Diễm

Có lẽ ít ai biết Thúy Diễm 'làm dâu' đúng nghĩa suốt 6 năm từ khi con trai Bảo Bảo ra đời; ba mẹ chồng là người động viên chị trở lại nghề diễn.


Tìm bạn trai tự tin, yêu thương gia đình

Em sinh năm 1991, độc thân, chưa từng lập gia đình, sinh ra, lớn lên tại ven đô Hà Nội, nay là Nam Từ Liêm.


Tại sao Harry Kane hôn tay sau khi ghi bàn? Giải thích ý nghĩa màn ăn mừng của Kane

Nhiều fan hâm mộ đã phát hiện ra Kane luôn ăn mừng bằng cách hôn ngón tay sau khi ghi bàn, tại sao lại như vậy?


Ông Biden họp gia đình bàn về tương lai chiến dịch tranh cử

Kênh NBC News dẫn nguồn thạo tin cho biết Tổng thống Mỹ Joe Biden dự kiến sẽ họp với các thành viên gia đình tại Trại David ngày 30-6.


Hoa hậu Khánh Vân được cầu hôn

TPO - Phía Khánh Vân chưa muốn chia sẻ thêm chuyện cá nhân sau khi công khai được bạn trai cầu hôn. Dưới phần bình luận, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cảm ơn đồng nghiệp, khán giả ủng hộ cô.


NSND Tự Long và Tuấn Hưng căng thẳng

TPO - Trong lúc tập luyện cho tiết mục đồng đội của Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng tỏ thái độ khi NSND Tự Long nói lớn. Giọng ca "Tìm lại bầu trời" cho rằng "ai lớn giọng là đang quát mình".


Anh trai say hi thành show hài, HIEUTHUHAI được khen 'gia trưởng mà thông minh'

'Tập này có hát không vậy?'- đó là câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra khi xem tập 3 'Anh trai say hi'. Và câu trả lời là gần 3,5 tiếng phát sóng, chương trình không có ca khúc nào được trình diễn.


Long An khởi tố nhiều vụ hiếp dâm, giao cấu với trẻ em

Có những vụ việc các đối tượng thực hiện hành vi phạm tội hiếp dâm , giao cấu với trẻ em có mối quan hệ quen biết nạn nhân.


Tai nạn ám ảnh do sét đánh khiến Đan Mạch xin hoãn trận Đức

Đan Mạch xin tạm dừng trận đấu ở vòng 1/8 Euro 2024 với chủ nhà Đức ngày 29/6 khi thấy sét đánh liên tục trên sân Westfalen.


Tài tử Đài Loan sống lang thang

Đường Trị Bình - tài tử Đài Loan nổi tiếng một thời - nợ tiền thuê nhà, lang thang trên đường phố.


Tiền rác tháng 13: công ty nói không bắt buộc, bạn đọc nói không đóng ngày mai rác còn đó

Về việc một số đơn vị thu gom thu thêm tiền rác tháng 13, nhiều bạn đọc có ý kiến khác nhau.


Kai Havertz thần tượng cầu thủ nào? Biệt danh của Kai Havertz là gì?

Hãy cùng GOAL tìm hiểu xem Kai Havertz - Cầu thủ của Arsenal thần tượng ngôi sao nào nhé.


Lần đầu múa khăn, hát trước khán giả, cựu danh thủ Hồng Sơn nói 'muốn ngất xỉu'

Tập 1 Anh trai vượt ngàn chông gai gây bất ngờ với phần trình diễn solo và trình diễn nhóm của cựu cầu thủ Hồng Sơn. Anh chung nhóm với các anh tài gồm Bằng Kiều, Tuấn Hưng và Tự Long. Bốn ''anh tài huyền thoại'' trình diễn mashup Quê hương tuổi thơ tôi - Nếu có yêu tôi, mang không khí tươi vui, gợi kỷ niệm xưa. Các nam nghệ sĩ còn thể hiện phần vũ đạo múa khăn sôi động khiến khán giả phấn khích. Đặc biệt, màn trình diễn solo của cựu danh thủ...


Nếu có phép màu, tôi sẽ ngăn cản bố mẹ yêu nhau

Những vết thương và lời nói cay nghiệt của bố vẫn luôn hiện diện trong lòng mẹ, ảnh hưởng đến tinh thần và tâm lý của mẹ.


Cô giáo mầm non chờ anh

Chào anh, em là người con gái xứ Nẫu, Phú Yên, quanh năm nắng và gió.


Thành tích 5 nhóm nhạc nữ Kpop thống trị nửa đầu năm 2024

Theo truyền thông Hàn Quốc, 5 nhóm nhạc nữ Kpop thống trị nửa đầu năm 2024 nhờ nhiều thành tích đa dạng, trong đó mỗi nhóm đều bán được 1...


Hoa hậu Ngọc Hân, cầu thủ Văn Hậu tham gia "Ngàn bước chạy" vì cộng đồng không ma túy

Ngày 30.6, tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã diễn ra giải chạy “Ngàn bước chạy - Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma túy...


Southgate: 'CĐV sẽ quên vòng bảng nếu Anh đá tốt từ vòng 1/8'

Theo HLV Gareth Southgate, người hâm mộ sẽ quên màn trình diễn ở vòng bảng nếu Anh đá tốt và đánh bại Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024 hôm nay.


Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Gruzia ngày 1/7 trên kênh nào?

Đội tuyển Tây Ban Nha chạm trán Gruzia ở vòng 1/8 EURO 2024. Trận đấu Tây Ban Nha vs Gruzia diễn ra lúc 2h ngày 1/7, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV3, THVL2, HTV7, HTV Thể thao. Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel. TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV,...


Giải mã cách nói tắt của gen Z: 2006 biến thành 2k6

Những ngày qua, mạng xã hội tràn ngập những lời động viên, chúc thi tốt và chúc mừng các sỹ tử tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT. Những câu "chúc mừng các bạn 2k6 đã hoàn thành tốt kỳ thi trọng đại” được nhắc đi nhắc lại. Vì sao 2006 biến thành 2k6? 2k6 là cách viết khác của con số 2006 - năm sinh của lứa học sinh vừa hoàn thành 12 năm đèn sách vào hè 2024 này. Cách viết này đã có từ lâu (chẳng hạn các lứa học trò trước cũng thường tự gọi mình là...


Lisa (Blackpink) và Jimin (BTS) cạnh tranh trên bảng xếp hạng quốc tế

Ca khúc mới của Jimin (BTS) và Lisa (Blackpink) cùng đạt thứ hạng cao trên Spotify toàn cầu. Đáng chú ý, Lisa đã thiết lập kỷ lục mới ở quê...


Hieuthuhai thẳng thừng từ chối Đức Phúc

TPO - "Anh trai say hi" tập 3, Đức Phúc bày tỏ muốn chung đội với Hieuthuhai một lần nữa nhưng bị thẳng thừng từ chối. Sau livestage 2, sẽ có 6 anh trai phải chia tay chương trình.


Đoàn phim 'Tây du ký' 1986 ngất xỉu cả loạt

TPO - Bộ phim huyền thoại "Tây du ký" 1986 được yêu thích không chỉ bởi vì nội dung thú vị mà những câu chuyện hậu trường xung quanh đoàn phim cũng hấp dẫn không kém.


Tân cử nhân xuất sắc tại VinUni và khát khao kể những câu chuyện Việt Nam với thế giới

Có tới 32% trong số 145 tân cử nhân khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Trong số đó có cái tên truyền cảm hứng Giáp Vũ Nam Dương.


Showbiz 30/6: Mai Phương Thúy gặp sự cố

TPO - Mai Phương Thúy cho biết cô gặp vấn đề sức khỏe sau khi dự tiệc cưới Midu và doanh nhân Minh Đạt.


10 cặp đôi công nhân lao động ở Bình Dương cùng làm đám cưới tập thể

Tại Bình Dương , 10 cặp đôi là những công nhân lao động đang tham gia sản xuất trong doanh nghiệp cùng làm đám cưới tập thể.


Phim “Mối liên kết bí ẩn” của Ji Sung rating ổn định nhưng vẫn có điểm trừ

Tập gần nhất của phim “Mối liên kết bí ẩn” ( Ji Sung đóng chính) giữ phong độ về tỉ suất người xem, tuy nhiên, diễn xuất của nam phụ...


Giải thích: 'Lời nguyền giải đấu lớn' của Marco Reus là như thế nào?

Là ngôi sao của bóng đá Đức nhưng Reus hiếm khi góp mặt ở ĐTQG tại những giải đấu lớn. Anh được cho là dính một 'lời nguyền'. Hãy cùng GOAL tìm hiểu!


Tình yêu 50 năm của vợ chồng 'Hồng Thất Công' Lưu Đan

Lưu Đan - nghệ sĩ Hong Kong bốn lần đóng Hồng Thất Công - nói gắn bó vợ 52 năm, tình cảm vẫn như thuở đầu.


Khán giả tranh luận show có Trấn Thành hot hơn NSND Tự Long

TPO - Cùng lên sóng vào khung giờ vàng 20h, Anh trai say hi (HTV2) và Anh trai vượt ngàn chông gai (VTV3) đang khiến khán giả tranh luận.


Ai đánh bại được Sơn Tùng M-TP?

TPO - Cuộc cạnh tranh giữa Lisa và một loạt MV gây sốt khiến "Đừng làm trái tim anh đau" khó trụ lại ở vị trí dẫn đầu danh sách âm nhạc thịnh hành.


Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp gỡ những người bạn Hàn Quốc

TPO - Chiều 30/6, ngay sau khi tới thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp gỡ những người bạn Hàn Quốc.


Tây Ban Nha - Gruzia: Ngựa ô dừng bước?

Gruzia gây sốc khi có mặt ở vòng 1/8 Euro 2024 hôm nay, nhưng không có nhiều hy vọng đi tiếp khi đụng Tây Ban Nha - đội duy nhất toàn thắng ba lượt vòng bảng.


Các quan chức Triều Tiên đeo ghim có hình ông Kim Jong Un

Các quan chức Triều Tiên ngày 30-6 được nhìn thấy đeo chiếc ghim có hình lãnh đạo Kim Jong Un trên ngực áo trái trong phiên họp quan trọng.


Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/7 mới nhất

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/7 và sáng 2/7. Theo dõi lịch bóng đá mới nhất trên VTC News để không bỏ lỡ các trận đấu hấp dẫn của EURO 2024 và Copa America 2024. Lịch thi đấu bán kết U16 Đông Nam Á 2024 - 15h00 ngày 1/7: U16 Việt Nam vs U16 Thái Lan - 19h30 ngày 1/7: U16 Indonesia vs U16 Australia Lịch thi đấu EURO 2024 - 23h00 ngày 1/7: Pháp vs Bỉ (TV360+2, VTV2, HTV TT, HTV7) - 02h00 ngày 2/7: Bồ Đào Nha vs Slovenia (TV360+1, VTV3,...


'Thảm họa trắng': Mua phần bún bò có ít nhất 7 túi ni lông

Các siêu thị từng rầm rộ gói rau trong lá chuối, trong giấy, nhưng chỉ được một thời gian ngắn, lại quay về với túi ni lông. Tại sao?


Đền ông Hoàng Mười - điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Nghệ An

Hàng năm, đền ông Hoàng Mười ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An tổ chức lễ hội khai điểm vào 15/3 Âm lịch và ngày lễ hội giỗ ông Hoàng Mười 10/10 Âm lịch, thu hút rất đông người dân tại địa phương và du khách từ nhiều nơi đến thăm viếng, cầu may mắn, bình an. Lịch sử và ý nghĩa tâm linh của đền ông Hoàng Mười Đền ông Hoàng Mười thuộc địa phận làng Xuân Am, xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 7km....


Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo cưới cầu thủ kém 4 tuổi

Olivia Culpo - Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - tổ chức lễ cưới với ngôi sao bóng bầu dục Christian McCaffrey tại quê nhà của cô ở Rhode Island, chiều 29/6.


'Nhiều người nghi ngờ tôi nhận tiền của Trấn Thành để khen phim'

'Trấn Thành - Lý Hải, tôi thề chưa bao giờ uống một ly cà phê nào của họ' - nhà phê bình Lê Hồng Lâm khẳng định sự công tâm khi nhận định phim Việt.


Tin tức giải trí 30-6: Lưu Diệc Phi gây sốc khi nói về đạo đức của diễn viên

Một số tin tức đáng chú ý: Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa làm món chay tặng các cụ già tại mái ấm; Lisa lập kỷ lục với MV 'Rockstar'; Lưu Diệc Phi nhận nhiều sự đồng tình khi nói về đạo đức của diễn viên...


Mẹ bị sét đánh tử vong, cha đột ngột qua đời, bé 11 tuổi 2 lần mồ côi

TPO - Mới 11 tuổi, em Lý Chí Ngoan ở ấp 3, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh (Cà Mau) đã phải chứng kiến cảnh mất cha mẹ nuôi chỉ trong 1 tháng. Lần thứ 2 trong đời em bị bỏ lại 1 mình, sau khi người sinh đã bỏ em lúc vừa mới lọt lòng, nay cha mẹ nuôi cũng rời xa, nỗi đau quá lớn khiến Ngoan nghĩ quẩn, tìm đến cái chết, rất may được người thân can ngăn kịp.


Cuộc sống kín tiếng của dàn diễn viên nhí phim 'Hoa cỏ may'

Dàn sao nhí một thời của "Hoa cỏ may" gồm Bích Huyền (vai Trang), Minh Đức (vai Thái) đều giải nghệ, cuộc sống không liên quan showbiz.


Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/7: Bảo Bình ổn định, Song Tử phát triển

Bạch Dương (21/3 – 19/4) Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 1/7/2024 cho thấy Bạch Dương có vận trình không được tốt, bạn cần chú ý kiểm soát hành động và lời nói của mình để tránh rước họa vào thân. Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ Hai 1/7/2024 dự đoán Bạch Dương sẽ gặp khó khăn. Những tình huống căng thẳng có thể xảy ra, và việc giữ bình tĩnh, suy nghĩ kỹ trước khi hành động sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không mong muốn. Sự nghiệp: Tử...


Không muốn tuổi thọ bị rút ngắn hãy dừng ngay 4 thói quen này

Những thói quen như: Ngồi quá nhiều, không uống đủ nước,... đang rút ngắn tuổi thọ của chúng ta trong vô thức.


Bộ thiệp cưới dát vàng của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Bộ thiệp cưới của Anant Ambani - con trai tỷ phú giàu nhất châu Á - có sự pha trộn yếu tố tâm linh, cá nhân và sự xa xỉ, đắt đỏ.


Lớn tiếng với Tuấn Hưng, Tự Long thừa nhận 'tuổi cao, dễ cáu gắt, hay dỗi'

Trong tập mở màn của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, NSND Tự Long được chia nhóm cùng với Tuấn Hưng, Bằng Kiều và Hồng Sơn. Các anh tài đã thống nhất sẽ biểu diễn màn mashup Quê hương tuổi thơ tôi - Nếu có yêu tôi. Để chuẩn bị tốt phần trình diễn, nhóm đã luyện tập vũ đạo múa khăn. Tuấn Hưng là người phụ trách chỉ đạo phần này bởi các anh tài trong nhóm không có khả năng vũ đạo. Vì thế phần tập luyện gặp nhiều khó khăn, không như mong...