Tin trong nước

Trending:


'Thảm họa trắng': Mua phần bún bò có ít nhất 7 túi ni lông

Các siêu thị từng rầm rộ gói rau trong lá chuối, trong giấy, nhưng chỉ được một thời gian ngắn, lại quay về với túi ni lông. Tại sao?


Tài tử Đài Loan sống lang thang

Đường Trị Bình - tài tử Đài Loan nổi tiếng một thời - nợ tiền thuê nhà, lang thang trên đường phố.


Lần đầu múa khăn, hát trước khán giả, cựu danh thủ Hồng Sơn nói 'muốn ngất xỉu'

Tập 1 Anh trai vượt ngàn chông gai gây bất ngờ với phần trình diễn solo và trình diễn nhóm của cựu cầu thủ Hồng Sơn. Anh chung nhóm với các anh tài gồm Bằng Kiều, Tuấn Hưng và Tự Long. Bốn ''anh tài huyền thoại'' trình diễn mashup Quê hương tuổi thơ tôi - Nếu có yêu tôi, mang không khí tươi vui, gợi kỷ niệm xưa. Các nam nghệ sĩ còn thể hiện phần vũ đạo múa khăn sôi động khiến khán giả phấn khích. Đặc biệt, màn trình diễn solo của cựu danh thủ...


Đột kích quán bar, phát hiện hàng chục người liên quan đến ma tuý

TPO - Hơn 100 cán bộ chiến sĩ công an kiểm tra đột xuất một quán bar trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, phát hiện hàng chục nam, nữ thanh niên có biểu hiện phê ma tuý đang nhảy múa trong tiếng nhạc rền tai.


Tân cử nhân xuất sắc tại VinUni và khát khao kể những câu chuyện Việt Nam với thế giới

Có tới 32% trong số 145 tân cử nhân khóa đầu tiên vừa tốt nghiệp trường ĐH VinUni được các tập đoàn toàn cầu hàng đầu mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Trong số đó có cái tên truyền cảm hứng Giáp Vũ Nam Dương.


Phim “Mối liên kết bí ẩn” của Ji Sung rating ổn định nhưng vẫn có điểm trừ

Tập gần nhất của phim “Mối liên kết bí ẩn” ( Ji Sung đóng chính) giữ phong độ về tỉ suất người xem, tuy nhiên, diễn xuất của nam phụ...


Baby Monster tung ảnh trở lại: Ahyeon nổi bật, Pharita gây bất ngờ

Các thành viên Baby Monster tung loạt ảnh hóa quý cô sang chảnh trong MV mới. Trong đó, Ahyeon nổi bật với mái tóc đỏ.


Danh thủ Hồng Sơn hát Niềm tin chiến thắng trong Anh trai vượt ngàn chông gai

Xem tập 1 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, khán giả được thưởng thức những ca khúc gợi hoài niệm như Niềm tin chiến thắng, Chiếc khăn gió ấm, Trống vắng…


Ngày đầu tiên đầy cảm xúc của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hàn Quốc

Ngay sau khi đến Seoul, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dành hai hoạt động đầu tiên cho những người bạn Hàn Quốc và cộng đồng người Việt Nam tại đây.


Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo cưới cầu thủ kém 4 tuổi

Olivia Culpo - Hoa hậu Hoàn vũ 2012 - tổ chức lễ cưới với ngôi sao bóng bầu dục Christian McCaffrey tại quê nhà của cô ở Rhode Island, chiều 29/6.


Đám cưới trong mơ của 10 đôi công nhân khó khăn ở Bình Dương

TPO - Ngoài lãnh đạo trung ương và địa phương, có hàng chục giám đốc doanh nghiệp đến tham dự lễ cưới tập thể của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Dương. Đám cưới của 10 đôi vợ chồng được đài thọ chi phí từ A-Z, kể cả xe hoa rước các cặp đôi đi quanh Bình Dương.


Hoa hậu Khánh Vân được cầu hôn

TPO - Phía Khánh Vân chưa muốn chia sẻ thêm chuyện cá nhân sau khi công khai được bạn trai cầu hôn. Dưới phần bình luận, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cảm ơn đồng nghiệp, khán giả ủng hộ cô.


Bộ thiệp cưới dát vàng của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Bộ thiệp cưới của Anant Ambani - con trai tỷ phú giàu nhất châu Á - có sự pha trộn yếu tố tâm linh, cá nhân và sự xa xỉ, đắt đỏ.


Tai nạn ám ảnh do sét đánh khiến Đan Mạch xin hoãn trận Đức

Đan Mạch xin tạm dừng trận đấu ở vòng 1/8 Euro 2024 với chủ nhà Đức ngày 29/6 khi thấy sét đánh liên tục trên sân Westfalen.


Giải mã cách nói tắt của gen Z: 2006 biến thành 2k6

Những ngày qua, mạng xã hội tràn ngập những lời động viên, chúc thi tốt và chúc mừng các sỹ tử tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT. Những câu "chúc mừng các bạn 2k6 đã hoàn thành tốt kỳ thi trọng đại” được nhắc đi nhắc lại. Vì sao 2006 biến thành 2k6? 2k6 là cách viết khác của con số 2006 - năm sinh của lứa học sinh vừa hoàn thành 12 năm đèn sách vào hè 2024 này. Cách viết này đã có từ lâu (chẳng hạn các lứa học trò trước cũng thường tự gọi mình là...


Học viện bóng đá đối mặt cáo buộc ngược đãi vì huấn luyện hà khắc

Ông Son Woong-jung, cha của ngôi sao bóng đá Son Heung-min, giám đốc học viện bóng đá mang tên con trai, bị cáo buộc lăng mạ và bạo hành một học viên trẻ.


Ai đánh bại được Sơn Tùng M-TP?

TPO - Cuộc cạnh tranh giữa Lisa và một loạt MV gây sốt khiến "Đừng làm trái tim anh đau" khó trụ lại ở vị trí dẫn đầu danh sách âm nhạc thịnh hành.


Tây Ban Nha - Gruzia: Ngựa ô dừng bước?

Gruzia gây sốc khi có mặt ở vòng 1/8 Euro 2024 hôm nay, nhưng không có nhiều hy vọng đi tiếp khi đụng Tây Ban Nha - đội duy nhất toàn thắng ba lượt vòng bảng.


Đền ông Hoàng Mười - điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở Nghệ An

Hàng năm, đền ông Hoàng Mười ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An tổ chức lễ hội khai điểm vào 15/3 Âm lịch và ngày lễ hội giỗ ông Hoàng Mười 10/10 Âm lịch, thu hút rất đông người dân tại địa phương và du khách từ nhiều nơi đến thăm viếng, cầu may mắn, bình an. Lịch sử và ý nghĩa tâm linh của đền ông Hoàng Mười Đền ông Hoàng Mười thuộc địa phận làng Xuân Am, xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 7km....


Kai Havertz thần tượng cầu thủ nào? Biệt danh của Kai Havertz là gì?

Hãy cùng GOAL tìm hiểu xem Kai Havertz - Cầu thủ của Arsenal thần tượng ngôi sao nào nhé.


Ông Biden họp gia đình bàn về tương lai chiến dịch tranh cử

Kênh NBC News dẫn nguồn thạo tin cho biết Tổng thống Mỹ Joe Biden dự kiến sẽ họp với các thành viên gia đình tại Trại David ngày 30-6.


Con gái 18 tuổi của Jimmii Nguyễn biểu diễn cùng bố mẹ

Alena - con gái lớn của Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm - cùng bố mẹ thể hiện ca khúc 'Xin cảm ơn' trong chương trình 'Hạt mầm yêu thương', hôm 29/6.


Lisa (Blackpink) và Jimin (BTS) cạnh tranh trên bảng xếp hạng quốc tế

Ca khúc mới của Jimin (BTS) và Lisa (Blackpink) cùng đạt thứ hạng cao trên Spotify toàn cầu. Đáng chú ý, Lisa đã thiết lập kỷ lục mới ở quê...


Nổ kho pháo kinh hoàng ở Philippines: Ít nhất 5 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương

Ngày 29/6, một vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra chiều nay tại một kho pháo ở thành phố Zamboanga, miền Nam Philippines, khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương. Các chính quyền địa phương cho biết vụ nổ đã gây ảnh hưởng trong bán kính khoảng 1,14 km, khiến hàng loạt ngôi nhà và cơ sở thương mại gần vụ nổ bị hư hỏng nặng.


TP.HCM: gần 1.000 học sinh THPT hào hứng thi bóng rổ

"Việc tổ chức giải bóng rổ trong mùa hè này là rất phù hợp với học sinh chúng em" – Thảo Nguyên, học sinh lớp 11, Trường THPT Tây Thạnh, TP.HCM cho biết.


Cô gái 19 tuổi tử vong bất thường trên đường ở Bình Dương

TPO - Cô gái được phát hiện nằm tử vong giữa đường ĐT.743 (Bình Dương), bên cạnh xe máy nghi của nạn nhân. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Long An khởi tố nhiều vụ hiếp dâm, giao cấu với trẻ em

Có những vụ việc các đối tượng thực hiện hành vi phạm tội hiếp dâm , giao cấu với trẻ em có mối quan hệ quen biết nạn nhân.


NSND Tự Long và Tuấn Hưng căng thẳng

TPO - Trong lúc tập luyện cho tiết mục đồng đội của Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng tỏ thái độ khi NSND Tự Long nói lớn. Giọng ca "Tìm lại bầu trời" cho rằng "ai lớn giọng là đang quát mình".


Cuộc sống kín tiếng của dàn diễn viên nhí phim 'Hoa cỏ may'

Dàn sao nhí một thời của "Hoa cỏ may" gồm Bích Huyền (vai Trang), Minh Đức (vai Thái) đều giải nghệ, cuộc sống không liên quan showbiz.


Vượt qua nỗi ám ảnh ngày hè - Bài 3: Thấp thỏm nỗi lo đuối nước

TP - Hè đến là khoảng thời gian các em thiếu nhi được vui chơi, giải trí sau một năm học tập căng thẳng, mệt mỏi. Nhưng với trẻ em vùng nông thôn, mùa hè thường trôi qua một cách tẻ nhạt, nhiều rủi ro.


Hieuthuhai thẳng thừng từ chối Đức Phúc

TPO - "Anh trai say hi" tập 3, Đức Phúc bày tỏ muốn chung đội với Hieuthuhai một lần nữa nhưng bị thẳng thừng từ chối. Sau livestage 2, sẽ có 6 anh trai phải chia tay chương trình.


Mong được cùng anh đi nốt chặng đường còn lại

Trong tình yêu, không có đúng hay sai, chỉ có sự phù hợp mới mang lại cho chúng ta sự bình yên và hạnh phúc.


Đoàn phim 'Tây du ký' 1986 ngất xỉu cả loạt

TPO - Bộ phim huyền thoại "Tây du ký" 1986 được yêu thích không chỉ bởi vì nội dung thú vị mà những câu chuyện hậu trường xung quanh đoàn phim cũng hấp dẫn không kém.


Gần hết đàn ông ở showbiz Việt đi thi gameshow

Có hơn 60 nghệ sĩ nam ở nhiều lĩnh vực quy tụ trong 2 chương trình giải trí " Anh trai say hi" và "Anh trai vượt ngàn chông gai".


Kẻ trộm mặt trăng: Quyền năng của sự dễ thương

Một loạt phim rất trẻ con lại trở thành thương hiệu hoạt hình tỉ USD không phải sự ăn may mà là quyền năng của sự dễ thương.


Xem trực tiếp bóng đá Tây Ban Nha vs Gruzia ngày 1/7 trên kênh nào?

Đội tuyển Tây Ban Nha chạm trán Gruzia ở vòng 1/8 EURO 2024. Trận đấu Tây Ban Nha vs Gruzia diễn ra lúc 2h ngày 1/7, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV3, THVL2, HTV7, HTV Thể thao. Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel. TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV,...


Sao Việt 30/6: Nhã Phương đòi 'cưới lại', Bằng Kiều tình tứ bên vợ mới

Trầm trồ trước đám cưới của Midu và thiếu gia Minh Đạt, Nhã Phương muốn được ''cưới lại". Tuy nhiên, ông xã Trường Giang hài hước từ chối. Đàm Vĩnh Hưng bị mắc kẹt ở sân bay 36 tiếng. Vợ chồng Bình Minh đưa hai con đi du lịch châu Âu trong dịp hè. Bằng Kiều hôn vợ trẻ kém 17 tuổi khi được trở về nhà ăn cơm cùng gia đình sau lịch trình gameshow bận rộn. Mỹ Tâm trẻ trung, hào hứng tập hát, nhảy đầy năng lượng. Thanh Thảo Hugo khoe ảnh mặc váy cưới...


Nếu có phép màu, tôi sẽ ngăn cản bố mẹ yêu nhau

Những vết thương và lời nói cay nghiệt của bố vẫn luôn hiện diện trong lòng mẹ, ảnh hưởng đến tinh thần và tâm lý của mẹ.


Tại sao Harry Kane hôn tay sau khi ghi bàn? Giải thích ý nghĩa màn ăn mừng của Kane

Nhiều fan hâm mộ đã phát hiện ra Kane luôn ăn mừng bằng cách hôn ngón tay sau khi ghi bàn, tại sao lại như vậy?


Ba gợi ý khuyên sát tai cho dân công sở

Các thiết kế khuyên sát tai với kiểu dáng đa dạng giúp dân công sở dễ dàng phối với nhiều loại trang phục, phong cách cho mùa hè.


Út Trong của "Đất rừng phương Nam" từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương trở lại giờ vàng

Bích Ngọc từng gây chú ý khi đảm nhận vai Út Trong của "Đất rừng phương Nam". Hiện, cô đóng cặp vợ chồng với Tiến Lộc.


WAGs Anh ủng hộ vợ Kyle Walker chống 'tiểu tam'

Nhóm vợ, bạn gái tuyển thủ Anh đứng về phía bà xã Annie Kilner của trung vệ Kyle Walker trong cuộc chiến với 'tiểu tam' Lauryn Goodman.


Giải thích: 'Lời nguyền giải đấu lớn' của Marco Reus là như thế nào?

Là ngôi sao của bóng đá Đức nhưng Reus hiếm khi góp mặt ở ĐTQG tại những giải đấu lớn. Anh được cho là dính một 'lời nguyền'. Hãy cùng GOAL tìm hiểu!


Hàng ngàn người tham gia giải chạy “Vì cộng đồng không ma túy”

Giải chạy nằm trong chuỗi hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy với chủ đề "Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma túy" nhằm hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2024.


10x Hà Nội giành vòng nguyệt quế Olympia nhờ chiến thuật 'đúng trước, nhanh sau'

Trận đấu tháng 3, Quý 3 Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 diễn ra chiều nay với sự góp mặt của 4 nhà leo núi, gồm: Vi Đức Dũng (trường THPT chuyên Bắc Giang), Phan Duy Hùng (trường THPT Sơn Tây - Hà Nội), Viên Vĩnh Lạc (trường THPT chuyên Bến Tre) và Nguyễn Thành Trung (trường THPT chuyên Lương Thế Vinh - Đồng Nai). Bước vào lượt thi đấu đầu tiên trong phần thi Khởi động, Đức Dũng, Duy Hùng và Vĩnh Lạc có cùng điểm số 40. Thành Trung đứng cuối...


Sôi nổi Chiến sĩ tình nguyện xứ Lạng 2024

TPO - Trong hai ngày nghỉ cuối tuần (29 và 30/6), trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn diễn ra các hoạt động sôi nổi của chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” và “Hành quân xanh” gắn với ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”.


Tìm bạn trai tự tin, yêu thương gia đình

Em sinh năm 1991, độc thân, chưa từng lập gia đình, sinh ra, lớn lên tại ven đô Hà Nội, nay là Nam Từ Liêm.


Diễn viên Quốc Hùng đang nguy kịch

Tối 30/6, chia sẻ với Tiền Phong, bà Ngọc Mai – vợ diễn viên Quốc Hùng – cho biết chồng bà vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, phải điều trị tại phòng Hồi sức tích cực (ICU), Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP HCM. Diễn viên Quốc Hùng và vợ gặp tai nạn nghiêm trọng tại đoạn lên cầu Sài Gòn chiều 28/6. Khi tránh một chiếc xe chạy ẩu, ông bị lạc tay lái rồi tông vào dải phân cách. Vợ chồng ông được đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Nam...


Các quan chức Triều Tiên đeo ghim có hình ông Kim Jong Un

Các quan chức Triều Tiên ngày 30-6 được nhìn thấy đeo chiếc ghim có hình lãnh đạo Kim Jong Un trên ngực áo trái trong phiên họp quan trọng.


Hơn 250 nhạc công, vũ công tham gia chương trình nghệ thuật Dưới ngọn cờ

Chiều 30-6, Vietnam Marching Band, đoàn nghệ thuật dân tộc hiện đại Ngọc Trai Việt cùng nhạc sĩ Cao Bá Hưng công bố dự án giáo dục âm nhạc cộng đồng dành cho thanh thiếu niên Việt Nam, tại Trường đại học Hồng Bàng (TP.HCM).